svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ปิดประมูลรูป "ตูน" สมัยมัธยม ได้เงินบริจาค 5 แสน

07 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิดประมูล รูป "ตูน" สมัยมัธยมปลายช่วงตั้ง "วงละอ่อน" ได้เงินรวม 500,000 บาท สมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าว

หลังจากที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ OSK115เพื่อนตูนร่วมก้าว ได้นำภาพของ "ตูน บอดี้สแลม" ตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย พร้อมลายเซ็นเวอร์ชั่นแรก ออกมาประมูลเมื่อวานนี้ (6 ธ.ค.) ก็มีผู้คนสนใจร่วมประมูลเป็นจำนวนมาก จนเมื่อเวลา 13.10 น. วันนี้ (7 ธ.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ Help the Helpers เพราะเราเชื่อว่า คุณค่าและความดีส่งต่อได้ ได้ขอประมูลภาพนี้ในราคา 300,000 บาท ซึ่งเป็นราคาสูงสุดในการประมูลครั้งนี้

แต่ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ OSK115เพื่อนตูนร่วมก้าว ได้ออกมาประกาศว่า ยอดเงินที่ร่วมสมทบทุนจากรูปนี้ คือ 500,000 บาท ซึ่งเป็นเงินจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ Help the Helpers เพราะเราเชื่อว่า คุณค่าและความดีส่งต่อได้ 300,000 บาท โดยไม่ประสงค์รับรูป และจากเฟซบุ๊ก เฮียหมัก รักทุกคน 200,000 บาท โดยเงินทั้งหมดจะสมทบทุนในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ต่อไป

ปิดประมูลรูป "ตูน" สมัยมัธยม ได้เงินบริจาค 5 แสน



โดยรูปถ่ายขนาดโปสการ์ดที่นำมาประมูลในครั้งนี้ เป็นภาพของตูนในสมัยมัธยมปลายเมื่อครั้งที่เพิ่งเริ่มตั้งวงดนตรีกับเพื่อนๆ ในนาม "วงละอ่อน" ด้านหลังมีลายเซ็นต์ชื่อ นามสกุล และชื่อเล่นกำกับไว้ โดยเจ้าของรูปเล่าให้ฟังว่า เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ได้รับรูปถ่ายมาจากมือตูนแบบงงๆ ก่อนไปประกวดฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด พร้อมประโยคจากปากตูนว่า "เอาไปเก็บไว้ก่อน เพราะอีกหน่อยเราจะดัง แล้วจะไม่มีเวลาเอามาให้แบบนี้"

logoline