svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" แฮปปี้พา "ไบร์ท" เจอครอบครัวในวันพ่อ

07 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร พา "ไบร์ท"พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เจอครอบครัว ปัดทางบ้านเร่งเรืื่องแต่งงาน ลั่นยังไม่มีข่าวดีในช่วงนี้ ย้ำหากมีความคืบหน้าบอกแน่ไม่ปิด

มีความหวานตลบอบอวนอยู่ในบรรยากาศครอบครัวของ "โต๋" ศักดิ์สิทธิ์   ที่พาสาว "ไบร์ท" พิชญทัฬห์ หวานใจไปร่วมรับประทานอาหารในวันพ่อที่ผ่านมา ดังนั้นเมื่อพบกับ"โต๋" ในงานเปิดตัว "Caf Amazon Drip Coffee" ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า


"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" แฮปปี้พา "ไบร์ท" เจอครอบครัวในวันพ่อ

 


"ที่ผ่านน้องไปเนื่องจากเป็นวันพ่อ  ปกติที่บ้านเวลามีโอกาสในวันแม่วันพ่อ เราก็จะพยายามนัดกินข้าวกันเพราะว่าแต่ละคนก็ทำงาน ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน ปีนี้ก็เลยนัดกินข้าวเที่ยงกันในวันพ่อ ก็เลยชวนไบรท์ไปด้วย  ทุกคนดูตื่นตาตื่นใจมาก แต่จริงๆ เจอกันอยู่แล้ว มีรูปที่เจอกันบ่อยๆ มันไม่ใช่ครั้งแรก ผมก็ไม่เข้าใจว่าต้องตื่นเต้นกันขนาดนี้เลยเหรอ (ยิ้ม) (หลายคนคิดว่ากำลังจะมีข่าวดี) จริงๆ เราเจอกันตลอดอยู่แล้ว  ไม่ว่าจะเป็นวันพ่อ วันแม่ หรือปีใหม่ เราก็เจอกันตลอดกับที่บ้านอยู่แล้ว ฉะนั้นเนี่ยไม่ได้เป็นเรื่องใหม่หรือตื่นเต้นขนาดนั้น ถามว่าคุณพ่อมีพูดเรื่องแต่งงานไหม  ไม่มี มันเป็นวันพ่ออยู่  กินข้าวกันและก็ไหว้คุณพ่อ อวยพรคุณพ่อ ผม เป็นเรื่องปกติที่ครอบครัวเจอกัน" โต๋บอก

"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" แฮปปี้พา "ไบร์ท" เจอครอบครัวในวันพ่อ


ถามถึงเรื่องในทวิตเตอร์ที่เราโพสต์เรื่องกงยู เราอารมณ์ขึ้นหรืออย่างไร?

"ผมไม่ได้เจตนาในแง่ลบอะไรเลย  ผมแค่รู้สึกว่าผมเป็นผู้ชาย ผมยังรู้สึกว่ากงยูเท่ ผมแค่อยากจะพูดแค่นี้ เพราะผมว่าความหล่อมันไม่ได้อยู่ที่หน้าตายังไง เพราะแต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน  แต่ผมรู้สึกว่าคนนี้เท่ ดูหนังดูซีรี่ส์ที่เขาเล่นแล้วรู้สึกว่าโห คนนี้เท่มาก ในมุมของผู้ชาย เราอยากจะพูดแค่ตรงนั้น (หลายคนมองว่าเราไม่พอใจ) ไม่หรอก  ข้อความในทวิตผมไม่ได้อยากจะตำหนิอะไรใคร แค่แสดงความคิดเห็นว่าขนาดผมเป็นผู้ชาย ผมยังคิดว่าผู้ชายคนนี้เท่เลย นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะสื่อ จริงๆ ที่คิดได้คือมุกที่ทวิตหลังจากนั้นมากกว่า คือมุกที่เขียนว่ากงยูเป็นไอดอล แต่ไม่อยากเป็นกงยูนะ อยากเป็นแฟนยูมากกว่า (ยิ้ม) จริงๆ อยากจะเล่นมุกนี้ขำๆ มากกว่า  แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่อะไรขนาดนี้ ผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผู้ชายด้วยกันยังคิดว่าคนนี้เท่เลยแค่นั้นเอง (แอบตกใจไหมที่คนรีทวีตเยอะ)ก็ตกใจนิดหนึ่ง แต่ผมไม่ได้กังวลอะไร เพราะผมรู้สึกว่าผมไม่ได้มีเจตนาตำหนิใครในแง่ลบ ไม่ได้เจตนาว่าใครด้วย ผมแค่ต้องการแสดงความคิดเห็นของผมแค่นั้นเอง"โต๋กล่าวปิดท้าย 

logoline