svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชายวัย 43 ปีนเสาสื่อสารที่ สตช.

07 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเหตุการณ์น่าหวาดเสียว เมื่อชายไม่ทราบชื่อ สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีน้ำตาล ปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุสื่อสาร ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บริเวณหลังอาคาร 8 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน อยู่บนความสูงประมาณ 6 ชั้น ของอาคาร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคลียร์พื้นที่ และนำเบาะลมมาไว้เตรียมพร้อม ก่อนเข้าเจรจา เพื่อให้ชายคนนี้ ลงมาจากเสาวิทยุสื่อสาร

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ชายคนนี้ เดินเข้ามาภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีการคุยโทรศัพท์พร้อมกับร้องไห้ ก่อนจะปีนขึ้นไปบนเสาแล้วโปรยเอกสารลงมา 3 ใบ ประกอบด้วย สำเนาบัตรประชาชน ระบุชื่อ นายสมร คำใบ อายุ 43 ปี ใบข้อมูลทะเบียนราษฎร์ ระบุชื่อ น.ส.กฤษณา คำใบ อายุ 25 ปี รวมทั้งเอกสารข้อมูลระบุเบอร์โทรศัพท์มากกว่า 10 ชื่อ แต่ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่า ชายรายนี้ ปืนขึ้นไปทำอะไร มีเหตุจูงใจอะไร
ผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย บอกว่า เห็นผู้ชายคนนี้ปีนขึ้นไปตั้งแต่ 7 โมงเช้า ตอนแรกนึกว่าเป็นช่างซ่อมบำรุงจึงไม่ได้สังเกตหรือเอะใจอะไร จนกระทั่งทราบว่าได้ปีนขึ้นไปบนเสาวิทยุสื่อสารเป็นเวลาหลายชั่วโมง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเจรจา//คาดว่า น่ามีปัญหาครอบครัว เพราะก่อนหน้านั้น ได้ไปแจ้งความไว้ที่สน. บางซื่อว่าภรรยาน้อยใจ แล้วหายออกไปจากบ้าน และเคยโทรศัพย์ไปแจ้ง จส. 100 ให้ช่วยติดตามหาภรรยา ก่อนที่จะปืนเสาสื่อสารครั้งนี้่

logoline