svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาหาร

แดรี่ควีน@อุดมสุข สานต่อตำนานความอร่อยกว่า 50 ปี

30 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้านแดรี่ควีนจัดงาน "แดรี่ควีน@อุดมสุข grand opening" เปิดสาขาใหม่ล่าสุดในซอยอุดมสุข โดยได้รับเกียรติจาก คุณสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดร้านแดรี่ควีน@อุดมสุข พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษเดินทางมาร่วมงาน อาทิ คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด คุณสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริการ AIS และ ดร. สามารถ ราชพลสิทธิ์ อดีตผู้ว่ากรุงเทพมหานคร พร้อม คุณอุบลวรรณ ราชพลสิทธิ์ โดยมี คุณพรทิพย์ มากมณี ผู้จัดการร้าน แดรีควีน@อุดมสุข คอยให้การต้อนรับ

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานแบบเป็นกันเอง "ลุลา" นักร้องสาวเสียงใส มาแสดงมินิคอนเสิร์ตสร้างบรรยากาศครึกครื้นคึกคักมากยิ่งขึ้น และคุณอุบลวรรณ ราชพลสิทธิ์ ภรรยา ดร.สามารถ มารังสรรค์เมนูพิเศษ "เมี่ยงปลาทู" ให้กับ ดร.สามารถ พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ได้รองลิ้มชิมรสชาติความอร่อย 

แดรี่ควีน@อุดมสุข สานต่อตำนานความอร่อยกว่า 50 ปี


"แดรี่ควีน" เริ่มต้นจากร้านอาหารเล็กๆที่อยู่ริมรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในช่วงปี พ.ศ.2506 จะเปิดขายเพียงอาหารมื้อกลางวัน โดยเน้นเรื่องของคุณภาพอาหาร และความสด ความสะอาด กระทั่งรสชาติเป็นที่ถูกใจของลูกค้าขาประจำ

แดรี่ควีน@อุดมสุข สานต่อตำนานความอร่อยกว่า 50 ปี


"สิ่งสำคัญของแดรี่ควีนที่ขาดไม่ได้คือ เราเน้นเรื่องของคุณภาพ ความสะอาด และรักษาสิ่งแวดล้อม"จาก 50 ปีที่แล้ว จนถึง แดรี่ควีน@อุดมสุข สิ่งหนึ่งที่แดรี่ควีนยึดมั่นเสมอมา นั่นคือความตั้งใจในการให้บริการลูกค้า รสชาติอาหาร ความสะอาด และใส่ใจสิ่งแวดล้อม ซึ่งเรานี้เรายังคงเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือความสวยงาม ทันสมัย เรียกได้ว่า นั่งตรงไหน ถ่ายรูปได้ทุกมุม

logoline