svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับได้แล้ว! หนุ่มเมืองช้างเดือดชักปืนยิงเจ้าหนี้ดับ

24 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุรินทร์ - จับได้แล้ว หนุ่มเมืองช้างเดือด ชักปืนยิงเจ้าหนี้ดับหน้าบ้าน สุดท้ายลูกชายพาเข้ามอบตัวแล้ว

จากกรณีเมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2560 เวลา 08.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ลำดวน จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 26/1หมู่ 7 บ้านโคกล้อ ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายบุญนาค พ่อค้า อายุ 60 ปี ผู้ต้องหา และพบศพนายเสมียน (ศุภกรณ์) ชัยประโคน อายุ 45 ปี เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณริมรั้วบ้าน พบร่องรอยถูกกระสุนปืนพกสั้น .22 มม. ยิงเข้าที่บริเวณด้านหลัง ตัดขั้วหัวใจ จำนวน 1 นัด หลังก่อเหตุคนร้ายได้อาศัยช่วงชุลมุน ใช้รถจักรยานยนต์ หลบหนีการจับกุมเข้าป่าสวนยางพารา มุ่งหน้าไป อ.ศีรขรภูมิ จ.สุรินทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ลำดวน เร่งทำการไล่ล่าจับตัวอย่างกระชั้นชิด

วันนี้ (24 พ.ย.60) เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามอาชญากรรมฯ กก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ นำโดย ร.ต.ต.สุรัตน์ สิงห์จันทร์ รอง สว.ฯ พร้อมพวก ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำดวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สืบสวน 1 บก.สส.ภ.3 ได้จับกุมตัว นายบุญนาค พ่อค้า อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 7 บ้านโคกล้อ ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ตามหมายจับศาลจังหวัดสุรินทร์ ที่ จ.164/2560 ลง 22 พ.ย. 2560 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" โดยก่อนที่จะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามอาชญากรรมฯ กก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากลูกชายของนายบุญนาค พ่อค้า ว่าพ่อของตนเองยอมมอบตัวขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำพ่อส่งไปที่ สภ.อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ให้ด้วย เกรงว่าพ่อตนนั้นจะไม่ปลอดภัย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามอาชญากรรมฯ กก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ นำโดยร.ต.ต.สุรัตน์ สิงห์จันทร์ รอง สว.ฯ พร้อมพวก ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำดวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สืบสวน 1บก.สส.ภ.3 ได้ตรวจค้นได้ของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และปลอกกระสุน ขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก พร้อมกับได้นำตัวนายบุญนาค พ่อค้า นำตัวส่งพงส.สภ.ลำดวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline