svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชั่น "ของขวัญจากดิน"

24 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับงานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ลานอีเดนชั่น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในบรรยากาศที่น่ารื่นรม ด้วยการประดับตกแต่งของซุ้มถ่ายภาพและบริเวณงานที่นำวิถีชีวิตชาวบ้านความเป็นท้องทุ่ง และไอดิน ซึ่งสอดคล้องกับภาพยนตร์มาให้ได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด ทั้งต้นข้าว ไม้ดอก ไม้ผล นานาชนิด มาให้หวนคิดถึงภาพบรรยากาศของธรรมชาติ ซึ่งสะท้อนถึงภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี

"ของขวัญจากดิน" จัดทำเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ทรงพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ต่อพสกนิกรชาวไทย โดยน้อมนำองค์ความรู้เกี่ยวเศรษฐกิจพอเพียง และเกษตรทฤษฎีใหม่มาใช่ในการบอกเล่าผ่านภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ เพื่อให้เด็กและเยาวชนรวม รวมทั้งประชาชนทั่วไปได้มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องเศรษฐกิจพอเพียงและเกษตรทฤษฎีใหม่อย่างที่วถึง
แอนิเมชั่นเรื่องนี้ได้ผู้กำกับมีชื่อ นนทรีย์ นิมิบุตร และภาคิน ตั้งฐานธนา ทีมผลิตแอนิเมชั่นชื่อดังในเมืองไทยร่วมกันผลิต ซึ่งได้ศิลปินคนบันเทิงมาพากย์เสียงสร้างความสนุกด้วยทั้ง เต้ย จรินทร์พร,ปุ๊ มนตรี เจนอักษร, หนุ่ม อรรถพร และ ณัฐฐพงษ์ ชาติพงศ์
ซึ่งคุณผู้ชมสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ เฟสบุ๊ก แฟนเพจ "ของขวัญจากก้อนดิน" และชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่สุดแห่งปีเรื่องนี้ พร้อมกันได้ในวันที่ 5 ธันวาคม 2560 ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 หนึ่งในสถานีโทรทัศน์ที่ออกอากาศ

logoline