svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เต้ย" ขอบคุณ "อาเล็ก" ที่ปกป้อง เชื่อฝ่ายชายมีความจริงใจ

24 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มากันที่เรื่องหัวใจของสาวเต้ย จรินทร์พร กันบ้างที่ล่าสุดก็โดนกระแสแอนตี้ เกี่ยวกับเส้นทางหวานครั้งใหม่กับหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช ซึ่งฝ่ายชายก็ออกมาปกป้องแบบแมนๆ


หลังจากก่อนหน้านี้สาวเต้ย จรินทร์พร ถูกกระแสโจมตีจากสังคมออนไลน์อย่างหนัก เรื่องการศึกษาดูใจกับเพื่อนในวงการอาเล็ก ธีรเดช จนฝ่ายชายออกโรงปกป้องแบบแมนๆ ว่าเรื่องนี้โทษตัวเองได้เลย


พอทราบอย่างนั้นสาวเต้ย ก็กล่าวงขอบคุณอาเล็กที่ออกโรงปกกป้องรับผิดเองทุกอย่าง ซึ่งส่วนตัวก็พอทราบกระแสบ้างตอนนี้ยอมรับว่าสบายใจขึ้น มีแฟนคลับมาให้กำลังใจและมีช่วยตอกกลับชาวเน็ตที่คอมเม้นท์ไม่ดีบ้างก็ขอบคุณ


"เต้ย" ขอบคุณ "อาเล็ก" ที่ปกป้อง เชื่อฝ่ายชายมีความจริงใจ


เต้ย กล่าวด้วยความมั่นใจว่าจากการอยู่วงการมาสักระยะก็เชื่อว่าตัวเองไม่เคยมีเรื่องที่ปิดบัง ซึ่งเรื่องรักครั้งใหม่ก็เช่นกัน มีอะไรก็จะบอกพูดและอธิบายให้ทราบกัน


สำหรับเรื่องเสื้อคู่ในงานคนเสิร์ต Ed sheeran นั้นเป็นเสื้อของทางแบรนด์ส่งให้หลายคนไม่ได้นัดหมายกันใส่และอีกอย่างการไปคอนเสิร์ตก็ไปกับกลุ่มเพื่อนด้วย


"เค้าถามว่าเป็นไงบ้าง เห็นสัมภาษณ์ สำหรับเต้ย มองว่าเขาก็จริงใจ เขาก็ออกมาพูดให้ทุกคนฟังไม่อยากให้ใครว่า ตอนนี้ใช้ชีวิตปกติ ใช้เวลาดูๆ กันไปเรื่อยๆ มันทำให้เราเรียนรู้มากขึ้น ดีที่ทำให้เรียนรู้ แต่ว่าตั้งแต่อยู่วงการมาไม่เคยปิดบังอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ว่าจะคุยกับใคร ไม่มีการหลบๆ ซ่อน ๆ สำหรับเต้ยมต้องดูเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ สบายใจขึ้นแต่ก็เลิกถามเรื่องนี้ได้แล้ว


"เต้ย" ขอบคุณ "อาเล็ก" ที่ปกป้อง เชื่อฝ่ายชายมีความจริงใจ

มีเพื่อนไปหลายคน ไม่มีเสื้อคู่ อันนั้นไม่ใช่เสื้อคู่ทางแบรนด์ส่งมาให้มีความบังเอิญ ซึ่งไม่ได้ส่งให้สองคนส่งให้หลายๆ คนเหมือนกัน "


ทั้งนี้เต้ย ทิ้งท้ายว่า สำหรับอีเว้นท์คู่นั้น แม้จะมีติดต่อมาบ้าง แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะรับ เพราะไม่อยากเอาเรื่องส่วนตัวมาเกี่ยวกับงาน ไม่อยากให้คนโฟกัสเรื่องนี้ ส่วนด้านละครคู่ก็ขอให้ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่

logoline