svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอฟ" ยอมรับ! ห่าง "สงกรานต์" เกือบปี แต่ยังไม่เซ็นใบหย่า

23 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แอฟ ทักษอร" ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกหลังจากเกิดกระแสข่าวลือดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ตอนนี้แยกกันอยู่สามีหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" มาเกือบปีแล้ว แต่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า รออีกฝ่ายพร้อม

โดยเธอบอกว่าสถานะตอนนี้ยังไม่ได้มีการหย่าร้างอย่างที่เป็นข่าว แต่ว่าเธอกับ สงกรานต์ แยกกันอยู่มาเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว ปัญหาจากอะไรนั้นเป็นเพราะหลาย ๆ อย่าง ตอบยากแต่บอก ไว้ ณ ที่นี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่มันมาถึงจุด ๆ นี้คงไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีที่สุด


ในตอนนี้แม้ว่าจะยังไม่มีการหย่า แต่เธอก็ต้องการที่จะหย่ามาโดยตลอด แต่เพราะฝ่ายชายนั้นยังไม่ยอมหย่า เรื่องนี้คงไม่ปล่อยไว้ให้เป็นแบบนี้ไปตลอด ต้องมีการจัดการให้จบในสักวัน


เมื่อถูกถามเกี่ยวข้องกับมือที่ 3 หรือไม่ แอฟ ทักษรบอกว่า ขอตอบในส่วนของแอฟ ไม่อยากคิดอะไรทีผ่านมาแล้ว ขอโฟกัสในส่วนของลูก แค่คิดว่าเลี้ยงลูกคนเดียวก็เป็นภาระที่ยิ่งใหญ่แล้ว ไม่อยากเสียพลังใจกับเรื่องอื่น


ส่วนความสัมพันธ์ แอพ ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่มีทางที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้แล้ว ส่วนลูก น้องปีใหม่ ยังเด็กมากคงยังไม่รับรู้เรื่องอะไรพวกนี้ แต่ แอฟ ยืนยันว่าไม่คิดว่าจะเป็นปัญหา เพราะ ทั้งพ่อและแม่ก็จะเลียงลูกเหมือนเดิม ให้ความรักความอบอุ่นเหมือนเดิม

logoline