svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตั๊ก บงกช" โพสต์ถึง "พี่ตูน" และตระกูล "คงมาลัย"

22 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้ โครงการก้าวคนละก้าว "ตูน บอดี้สแลม" เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ได้กลายเป็นกระแสและสร้างความประทับใจต่อสังคมในวงกว้าง วานนี้ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล นักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ถึง ตูน บอดี้สแลม (ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ) ในฐานะญาติ


ซึ่ง ตั๊ก บงกช ว่าไปแล้วมีศักดิ์เป็น น้องสาวของตูน ในครอบครัวตระกูล "คงมาลัย" ตั๊ก-บงกช บอกว่า พี่ตูน คือพี่ชายที่เเสนดี เป็นญาติกัน ในอดีตมักตามดูการร้องเพลงของพี่ตูนบ่อยๆ ไปเกือบทุกเวที.. ตอนนี้พี่ตูนเป็นมากกว่าพี่ชาย มากกว่านักร้อง มากกว่าซุปสตาร์แล้ว....


ซึ่งโพสต์ของ ตั๊ก บงกช เมื่อใครได้อ่านล้วนประทับใจ และอดจะขำปนยิ้มไม่ได้ ทั้งนี้ ตั๊ก บงกช ได้โพสต์ลงในไอจี bong_kod_tak ระบุว่า..


"พี่ตูนพี่ชายที่เเสนดี เเต่ก่อนพอรู้ว่าเราเป็นญาติกัน ก็ตอนพีตูนมาเป็นนักร้องเเล้ว ตั๊กก็จะตามพี่ตูนไปเกือบทุกที่ที่พี่ตูนไปร้องเพลงตามที่ต่างๆ ตามร้าน พี่ตูนจะบอก พูดบนเวทีว่า วันนี้น้องสาวผมมาเชียร์เเละรู้ว่าตั๊กชอบเพลงของแร็พเปอร์ เอ็มมิเน็ม พี่ตูนจะร้องให้ ซึ่งจะบอกว่าพี่ตูนร้องเเร๊พเก่งกว่า เเร็ปเปอร์บางคนอีก จริงๆ นะ เสียงดีมาก ตั๊กจะอยู่รอจนพี่ตูนเล่นเสร็จ ถึงกลับบ้าน ก่อนกลับทุกครั้งพี่ตูนจะกอด เวลาผ่านเร็วมาก ตอนนี้พี่ตูนเป็นมากกว่าพี่ชาย มากกว่านักร้อง มากกว่าซุปสตาร์แล้ว


ตอนนี้พี่ตูนต้องรับผิดชอบเยอะมากมาย เเต่ตั๊กก็ยังชอบฟังเพลงพี่เกือบทุกวัน พี่ตูนเป็นคนถ่อมตัว ทั้งที่จบจุฬาเกียรตินิยมอันดับ 1 เป็นนักบินด้วย ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับพี่ตูนคืองานวันเกิดลุงเเอ๊ด พี่ตูนเห็นตั๊กอ้วนจึงถามว่า ตั๊ก มันจะไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิมเเล้วใช่มั๊ย ตั๊กได้ยินเเล้วถามกลับว่า เราก็เหมือนเดิมเเต่พี่คงไม่กอดตั๊กเหมือนตอนเด็กเเล้วหนิ พี่ตูนบอกไม่ใช่ พี่หมายถึง หุ่นตั๊ก ตั๊กยอมรับว่าโกรธพี่ตูนมาก และคิดในใจว่าจะไม่คุยกับพี่ตูนเเล้วคนไรมาว่าเค้าอ้วน"



พีตูนพี่ชายที่เเสนดีเเต่ก่อนพอรู้ว่าเราเป็นญาติกันก็ตอนพีตูนมาเป็นนักร้องเเล้ว ตั๊กก็จะตามพี่ตูนไปเกือบทุกที่ที่พี่ตูนไปร้องเพลงตามที่ต่างๆตามร้านพี่ตูนจะบอกพูดบนเวทีว่าวันนี้น้องสาวผมมาเชียร์เเละรู้ว่าตั๊กชอบเพลงของแร็ปเปอร์ เอ็มมิเน็ม พี่ตูนจะร้องให้ซึ่งจะบอกว่าพี่ตูนร้องเเร๊ปเก่งกว่า เเร็ปเปอร์บางคนอีก จริงๆนะ เสียงดีมาก ตั๊กจะอยู่รอจนพี่ตูนเล่นเสร็จ ถึงกลับบ้าน ก่อนกลับทุกครั้งพี่ตูนจะกอด เวลาผ่านเร็วมาก ตอนนี้พี่ตูนเป็นมากกว่าพี่ชาย มากกว่านักร้อง มากกว่าซุปสตาร์แล้ว ตอนนี้พี่ตูนต้องรับผิดชอบเยอะมากมาย เเต่ตั๊กก็ยังชอบฟังเพลงพี่เกือบทุกวัน พี่ตูนเป็นคนถ่อมตัว ทั้งที่จบจุฬาเกียรตินิยมอันดับ1เป็นนักบินด้วย ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับพี่ตูนคืองานวันเกิดลุงเเอ๊ด พี่ตูนเห็นตั๊กอ้วนจึงถามว่า ตั๊ก มันจะไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิมเเล้วใช่มั๊ย ตั๊กได้ยินเเล้วถามกลับว่า เราก็เหมือนเดิมเเต่พี่คงไม่กอดตั๊กเหมือนตอนเด็กเเล้วหนิ พี่ตูนบอกไม่ใช่ พี่หมายถึง หุ่นตั๊ก ตั๊กยอมรับว่าโกรธพี่ตูนมาก และคิดในใจว่าจะไม่คุยกับพี่ตูนเเล้วคนไรมาว่าเค้าอ้วน

A post shared by Tak Bongkod Bencharongkul (@bong_kod_tak) on

    
ซึ่งในความเป็นญาติของครอบครัวตระกูล "คงมาลัย" ก่อนหน้านี้ ตั๊ก บงกช ก็ได้โพสต์เอาไว้ว่า..
"19 ที่ผ่านมาครบรอบ 6 ปี วันหมั่นหมายของตั๊ก เเละคุณบุญชัย ตระกูลคงมาลัย ก็ให้คำสอนพูดกับตั๊กว่า ต่อไปนี้ตั๊กต้องเป็นคนของ ตระกูลเบญจรงคกุลเเล้วนะเเต่ก็ยังมี คงมาลัยอยู่นะ ปีนี้ปีที่ 6 เเล้ว ทุกครั้งที่รู้สึกไม่หมั่นใจกับชีวิตใหม่ๆ ก็คิดถึงคำพูดของคุณลุง คุณป้าทั้งหลาย 
พี่ตูน เซน พี่ๆ ก็ทำให้ชีวิตคู่ผ่านมาถึงปีนี้ปีที่ 6 ตระกูลคงมาลัยไม่รวยมากมายอาชีพหลักรับราชการ มีเป็นนักร้องก็ลุงเเอ๊ด พี่ตูน นักเเสดงก็ตั๊ก แต่ตระกูลเรารวยน้ำใจ ลุงเเอ๊ดใช้นามสกุลคุณปู่คือ โอภากุล เเต่ก็ไม่เคยทิ้งตั๊กกับเเม่เลย 
ตั๊กรักตระกูลคงมาลัย ถึงเเม้เเม่ตั๊กจะพาตั๊กหนีไปจากพ่อตั้งเเต่ 2 ขวบ เเต่เเม่ก็เล่าความดีของพี่น้องพ่อให้ฟังเสมอ นั้นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ตั๊กรู้จักญาติพี่น้องน้อยไป เเต่พอได้รู้จักเเล้วทุกคนก็รักเเละเเคร์กัน ขอบคุณคะขอบคุณ บรรพบุรุษบรรพชนต้นตระกูลเเละเเม่ พ่อ ที่ทำให้มีตั๊กบงกช คงมาลัย ###ตอนนี้ เบญจรงคกุลเเล้ว"

19ที่ผ่านมาครบรอบ6ปีวันหมั่นหมายของตั๊กเเละคุณบุญชัย ตระกูลคงมาลัยก็ให้คำสอนพูดกับตั๊กว่า ต่อไปนี้ตั๊กต้องเป็นคนของ ตระกูลเบญจรงคกุลเเล้วนะเเต่ก็ยังมี คงมาลัยอยู่นะ ปีนี้ปีที่6เเล้วทุกครั้งที่รู้สึกไม่หมั่นใจกับชีวิตใหม่ๆก็คิดถึงคำพูดของคุณลุง คุณป้าทั้งหลาย พี่ตูน เซน พี่ๆ ก็ทำให้ชีวิตคู่ผ่านมาถึงปีนี้ปีที่6ตระกูลคงมาลัยไม่รวยมากมายอาชีพหลักรับราชการ มีเป็นนักร้องก็ลุงเเอ๊ด พี่ตูน นักเเสดงก็ตั๊ก แต่ตระกูลเรารวยน้ำใจ ลุงเเอ๊ดใช้นามสกุลคุณปู่คือ โอภากุล เเต่ก็ไม่เคยทิ้งตั๊กกับเเม่เลย ตั๊กรักตระกูลคงมาลัยถึงเเม้เเม่ตั๊กจะพาตั๊กหนีไปจากพ่อตั้งเเต่2ขวบ เเต่เเม่ก็เล่าความดีของพี่น้องพ่อให้ฟังเสมอ นั้นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ตั๊กรู้จักญาติพี่น้องน้อยไป เเต่พอได้รู้จักเเล้วทุกคนก็รักเเละเเคร์กัน ขอบคุณคะขอบคุณ บรรพบุรุษบรรพชนต้นตระกูลเเละเเม่ พ่อ ที่ทำให้มีตั๊กบงกช คงมาลัย ###ตอนนี้ เบญจรงคกุลเเล้ว

โพสต์ที่แชร์โดย Tak Bongkod Bencharongkul (@bong_kod_tak) เมื่อ

logoline