svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลแตก " 2 วัน จะทะลุ 1,000,000 วิว " Korea King กลับมาผงาด เปิดตัวเพลง สุขกิน-สนุกกัน ครั้งแรก!

22 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สนั่นโซเชียลแตก! " 2 วัน จะทะลุ 1,000,000 วิว " Korea King กลับมาผงาด เปิดตัวเพลง สุขกิน-สนุกกัน ครั้งแรก! พร้อมยันเอกสารจัดเต็ม แจงคนไทยเหตุเข้าใจผิดในเรื่องต่างๆ




ครั้งแรกในประวัติการณ์!! Korea King ปล่อย MV เพลงสุดอลังการที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เรียกกระแสปัง หวังหวนคืนบัลลังค์กระทะเพื่อสุขภาพอันดับ 1 อีกครั้ง จึงนำเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาใส่ในเพลง ให้มีเนื้อหาโดดเด่น โดนใจ พ่อบ้านแม่บ้าน เน้นความสนุกสนาน ในการทำอาหารได้ทั้งครอบครัว ปู่ ย่า พ่อ แม่ และ หลาน

ซึ่งได้เอาฟังก์ชั่นกระทะ ลื่นไหล ไร้น้ำมัน ไม่ติดกระทะ มาออกแบบท่าเต้นได้อย่างน่ารัก ไม่ว่าวัยไหนก็เต้นตามกันได้ง่าย ใครได้ดูจะต้องหลงใหลในการเข้าครัว

โซเชียลแตก " 2 วัน จะทะลุ 1,000,000 วิว " Korea King กลับมาผงาด เปิดตัวเพลง สุขกิน-สนุกกัน ครั้งแรก!

อีกทั้งเปิดตัว Mascot เด็กชาย โคเรียคิง เปรียบเสมือนตัวแทนแบรนด์ เพิ่มความน่ารักและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดี

โซเชียลแตก " 2 วัน จะทะลุ 1,000,000 วิว " Korea King กลับมาผงาด เปิดตัวเพลง สุขกิน-สนุกกัน ครั้งแรก!


โดย Youtube ประเทศไทยเผย คนไทยดู เพลง สุขกินสนุกกัน by Korea King จนจบกว่า 80% อาจเพราะด้วยความน่ารัก สดใส ของ MV มีคุณปู่ คุณย่า รวมแสดงเป็นครอบครัวใหญ่สุขสรรค์คาดว่า MV ตัวนี้จะเรียกกระแส และได้รับยอดวิวอาจทะลุหลายล้านแน่นอน เพราะสังคมโซเชียลต่างจับตามอง และแห่ให้กำลังใจแบรนด์ Korea King มากมาย (สังเกตได้จากความคิดเห็นในเพจ Korea King ที่ต่างชื่นชมในคุณภาพของกระทะแบรนด์นี้) สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูสามารถดูคลิปได้จากที่นี่





ใครยังไม่มีกระทะ Korea King ใช้ งานนี้อาจเชยก็เป็นไปได้ โดนกระแสหนักขนาดนี้ แต่มีลูกค้าตัวจริงแห่ออกมาปกป้องกันมากมายขนาดนี้ ลองไปซื้อใช้ให้หายสงสัยได้ว่าทำไมลูกค้าที่ซื้อไปแทบทุกคนต่างพูดว่า ใช้ดีจริงๆ สุขภาพดีขึ้นจริง และอีกมากมาย คลิกที่ลิงค์พิเศษ http://www.koreakingthailand.com/vipsale01 หรือโทร.02-126-3121 จะได้รับสิทธิ์ ซื้อ 1 แถม 2 ฟรี (ฟรีมูลค่า 7,800 บาท) และรีบเพิ่มตะหลิวซิลิโคนเกรดสูงสำหรับทำอาหาร 3 อัน(ฟรีมูลค่า 2,700 บาท ทั้งหมดนี้จ่ายเพียง 3,900 บาท รู้สึกว่าตั้งแต่ Korea King จัดโปรโมชั่นมา โปรฯ นี้คุ้มมาก (ทางแบรนด์แจ้งว่าโปรฯนี้มีจำนวนจำกัด)



ทั้งนี้แบรนด์ Korea King ยังนำเอกสารจากหน่วยงานสากลที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงในการตรวจสอบคุณภาพมายืนยันท้ายคลิป เพื่อเรียกความมั่นใจสำหรับลูกค้าบางท่านที่เข้าใจผิดในประเด็นต่างๆ อีกด้วย

logoline