svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มารีญา" ขึ้นแท่นตัวเต็งมิสยูนิเวิร์ส 2017

21 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การประกวดมิสยูนิเวิส 2017 ที่ลาสเวกัส สหรัฐฯ ได้ทำการประกวดรอบพรีลิมมิเนรี่ไปเรียบร้อยแล้วในวันนี้ ซึ่งรอบนี้ถือเป็นการประกวดรอบสำคัญ ที่สามารถใช้เป็นตัวชี้วัดในเบื้องต้นได้ว่า สาวงามจากประเทศใดที่จะสามารถเข้ารอบลึกและมีสิทธิคว้ามงกุฏไปครองได้

ซึ่ง มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ยังทำผลงานได้ดี เพราะหลังประกวดเสร็จสิ้น มารีญา ยังถูกจัดให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งลำดับต้นๆ และได้รับคำชื่นชมจากกูรูนางงามชั้นนำในต่างประเทศ จากลีลาการเดินในชุดว่ายน้ำและชุดราตรี ซึ่งการประกวดรอบนี้ไม่มีการถ่ายทอดสด แต่ทางกองประกวด มิสยูนิเวิร์ส จะนำเทปบันทึกภาพมาให้ชมกันอีกครั้ง ในวันที่ 25พ.ย.นี้โดย แอนโทนี่ โกเมซ กูรูนางงามชื่อดังที่แฟนนางงามทั่วโลกให้การยอมรับ ได้โพสคลิปที่มารีญา เดินบนเวทีในชุดว่ายน้ำ ลงในไอจีส่วนตัวของตัวเอง พร้อมแคปชั่นระบุถึงมารีญาว่า "การแข่งขันมันจบลงแล้ว ใครอยากพูดอะไรก็พูดไป แต่นางงามจากประเทศไทยทำได้ดีมากบนเวทีอย่างที่คาดหวัง ไม่ว่ามารีญาจะคว้ามงกุฏได้หรือไม่ แต่มารีญาจะเป็นหนึ่งในนางงามคนโปรดของผมตลอดไป เพราะตั้งแต่มารีญาได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิสไทยแลนด์ เธอก็ทำได้ดีมาโดยสม่ำเสมอไม่เคยดรอป มันถึงเวลาแล้วที่ประทศไทยจะได้มงกุฎ Miss Universe"

ส่วนการโหวตเพื่อให้นางงามสามารถเข้าสู่รอบ Semifinal ได้ ตอนนี้ทุกคนก็ร่วมโหวตได้แล้ว โดยโหวตได้ 2 ช่องทาง คือ เข้าไปในเว็บไซต์ Vote.MissUniverse.com เข้าไปกดโหวตที่รูปภาพของมารีญา สามารถโหวตได้วันละ 10 ครั้ง / 1 บัญชี (Account) และยังสามารถ Vote ทาง Twitter ก็ได้ โดยพิมพ์อะไรก็ได้ พร้อมติด hashtag #MissUniverse และ hashtag #Thailand จะทวิตเองหรือกดรีทวิตก็ได้ โดยจะสิ้นสุดการโหวตในเวลาตี 1 ของวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

ขอบคุณภาพ เฟซบุ๊คMiss Universe Thailand

logoline