svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบผัวจับหัวเมีย กระแทกพื้นดับ ก่อนแกล้งนำส่งโรงพยาบาล

19 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง - ผัวจับหัวเมียอดีตสมาชิก อบต. กระแทกพื้นดับ แกล้งนำส่งโรงพยาบาลบอกรถคว่ำตำรวจรู้ทันรวบทันควัน

เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันนี้ (19 พ.ย.60) ร.ต.อ.มานิตย์ นาคไพบูลย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุขโข ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง นำตัวนายธนภัทร ไกรยะวรรณ อายุ 37 ปี ไปยังบริเวณถนนสาธารณะในพื้นที่ ต.มหาดไทย อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง เพื่อทำแผนประกอบคำสารภาพ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางสาววิภารัตน์ เครือนาค อายุ 38 ปี ภรรยาถึงจนแก่ความตาย

สืบเนื่องจาก เมื่อคืนของวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทองได้รับจากศูนย์กู้ชีพว่ามีผู้พบ เห็นคนกำลังพยายามช่วยปั๊มหัวใจคนบาดเจ็บที่หมดสติอยู่ริมถนนสายโพธิ์ พระยา-ท่าเรือ ก่อนถึงอำเภอวิเศษชัยชาญ ประมาณ 1 กม. หลังทราบเหตุจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบชายกำลังพยายามปั้มหัวใจผู้หญิงคนหนึ่ง ทราบต่อมาภายหลังว่าเป็นสามีภรรยากัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการช่วยเหลือรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญแต่ผู้หญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

และได้สอบถาม นายธนภัทร ซึ่งเป็นสามีของคนตาย เล่าในที่เกิดเหตุว่า ก่อนหน้านี้ได้ขี่รถมาพร้อมกับภรรยา และมาประสบอุบัติเหตุรถจักรยานล้มตรงบริเวณปากทางเข้าวัดแปดแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทองแล้วภรรยาของตนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงได้รีบนำตัวภรรยาของตนไปส่งโรงพยาบาลแต่มาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานของตนเกิดน้ำมันหมดไม่สามารถไปต่อได้ จึงพยายามเรียกรถขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครเห็นเพราะจุดที่รถน้ำมันหมดไปถนนที่สร้างใหม่แล้วมืดมาก จึงทำให้คนที่ขับรถผ่านไปมามองไม่เห็นตนจริงพยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตภรรยากว่าครึ่งชั่วโมง พอดีมีพลเมืองผ่านมาได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือกู้ภัยดังกล่าว

ต่อมาทางด้านโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญได้แจ้งให้เจ้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่ดูจากสภาพร่างกายและบาดแผลแล้วไม่ใช่เกิดจากอุบัติเหตุ เนื่องจากตามร่างกายนั้นมีรอยฟกช้ำเป็นจำนวนมาก ที่ศีรษะมีบาดแผลฉีกขาด บริเวณขาและเล็บมีบาดแผลคล้ายถูกลาก ลักษณะโดยรวมเหมือนถูกทำร้ายร่างกาย ประกอบกับสามีของผู้เสียชีวิตมีท่าทีลุกลี้ลุกลนเมื่อทราบว่าภรรยาของตนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มาตรวจสอบและควบคุมตัวนายธนภัทร สามีเอาไว้ แล้วทำการสอบสวน ในที่สุดก็ยอมรับสารภาพว่าทำร้ายภรรยาตัวเองจนเสียชีวิตจริง

ด้านนายดิษย์คณิศ สุเดชะ อายุ 43 ปี หัวหน้าเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง จุดวิเศษชัยชาญ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนรับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพว่ามีคนได้รับบาดเจ็บถูกปั้มหัวใจ อยู่ริมถนนจึงรีบไปตรวจสอบ พบว่านายธนภัทรกำลังพยายามปั้มหัวใจนางสาววิภารัตน์อยู่ ตนจึงเข้าไปช่วยแต่ดูแล้วอาการไม่ดีจึงตัดสินใจนำส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญไปพร้อมกับนายธนภัทร พอถึงโรงพยาบาลนางสาววิภารัตน์เกิดเสียชีวิต พอนายธนภัทรรู้ว่าภรรยาตายก็มีท่าทางผิดปกติจะออกจากโรงพยาบาล ตนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันล็อคตัวให้ตำรวจสืบสวนจนทราบว่านายธนภัทรเป็นคนลงมือฆ่าเมียตัวเอง

ร.ต.อ.มานิตย์ กล่าวว่า ด้วยคืนวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ตนได้รับแจ้งจาก สภ.วิเศษชัยชาญ ว่ามีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ซึ่งสถานที่ทำร้ายร่างกายนั้นอยู่ในเขต อ.เมืองอ่างทอง จึงได้ประสานมายังตน ซึ่งหลังรับแจ้งตนได้ตรวจสอบ จากการสอบถาม ทราบว่านายธนภัทร และนางสาววิภารัตน์ ผู้ตายนั้น เป็นสามีภรรยากัน โดยนางสาววิภารัตน์ นั้นเคยเป็นอดีตสมาชิก อบต. หมู่ที่ 1 ของ ต.มหาดไทย อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ก่อนเกิดเหตุได้เกิดได้จับได้ว่าภรรยานั้นไปแอบมีกิ๊ก จึงทำให้เกิดหึงหวง ทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่นายธนภัทรจะทำร้ายร่างกายนางสาววิภารัตน์ ด้วยการชกต่อย เตะ และจับศีรษะของผู้ตายกระแทกกับถนน จนผู้ตายนิ่งไป ซึ่งตอนนั้นนายธนภัทรเข้าใจว่าภรรยาตนเองสลบ จึงได้อุ้มใส่หลังรถจักรยานยนต์แล้วจะพามาส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางภรรยาเกิดร่วงจากรถ จึงจอดรถแล้วอุ้มใส่อีกรอบ แต่น้ำมันรถมาหมดเสียก่อน จึงได้จอดรถขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาช่วยนำส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ และผู้ตายได้เสียชีวิตในระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลฯ

สำหรับสาเหตุที่ทะเลาะกันนั้นเกิดจากการหึงหวง สามีเข้าใจว่าภรรยาจะไปมีกิ๊กจึงเกิดการทะเลาะกัน โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายธนภัทรไว้ได้และได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline