svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบมือยิงหนุ่มใหญ่ คามหาวิทยาลัย สารภาพโกรธแค้นส่วนตัว

19 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.รวบมือยิงหนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ดับ!! คามหาวิทยาลัยชื่อดัง สารภาพโกรธเเค้นส่วนตัว เผยเตรียมการอย่างดีก่อนลงมือสังหาร

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 19 พฤศจิกายน พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.3, พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รอง ผบก.น.3, พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม รอง ผบก.น.3, พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.หนองจอก, พ.ต.ท.คำแหง กัณฑวงศ์ รอง ผกก.สส.สน.หนองจอก, พ.ต.ท.พิทยา สิงห์จานุสงค์ สว.สส.สน.หนองจอก ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายสัมพัน ซันเฮม อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีที่ จ.1043/2560 ลง 18 พฤศจิกายน 2560 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่ พาอาวุธอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธติดตัว และโดยไม่เหตุอันควร ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน.

พล.ต.ต.สมนึก เผยว่า สืบเนื่องจากเกิดเหตุยิงกันบริเวณด้านข้างอาคารคิว ร.พ.สัตว์ ภายใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ถ.เชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตคือนายสมยศ เสือเย๊ะ อายุ 45 ปี พนักงานขับรถส่งสินค้าบริษัทแห่งหนึ่ง ฝ่ายสืบสวนจึงได้ทำการสืบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดกระทั้งทราบว่าผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคือนายสัมพัน จึงได้ทำการขออำนาจศาลออกหมายจับ และกดดันทางญาติของนายสัมพันให้เข้ามอบตัว กระทั่งญาติได้นำตัวนายสัมพันเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สน.หนองจอกเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

พล.ต.ต.สมนึก เผยต่อว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ซึ่งสาเหตุที่ก่อเหตุเนื่องจากโกรธแค้นเป็นการส่วนตัวภายในครอบครัวส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุคืออาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 นั้น ได้นำไปโยนแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างที่หลบหนีไปกบดานที่บ้านญาติในพื้นที่จ.สิงห์บุรี นอกจากนี้ผู้ต้องหายังให้การว่า ก่อนก่อเหตุมีการเตรียมเป็นอย่างดี มีการติดตามและรู้ว่านายสมยศ ผู้ตาย มักจะเดินทางมาบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ ก่อนที่จะรอดักยิงนายสัมพัน

logoline