svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฝรั่งทึ่ง "เมขลาล่อแก้ว" กรี๊ดสนั่นเวที "มิสยูนิเวิร์ส"

19 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาถึงไฮไลท์อีกวัน สำหรับเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่วันนี้มีการประกวดชุดประจำชาติ และเป็นไปตามที่คาดไว้ คือชุด "เมขลาล่อแก้ว" ที่สาวมารีญา ใส่โชว์ในวันนี้ เรียกเสียงฮือฮาได้มากทีเดียว ฟีดแบ็คจะเป็นยังไง ไปติดตามกันค่ะ



พร้อมคอมเมน้ท์เพิ่มเติมว่า"ชุดประจำชาติ "เมขลาล่อแก้ว"มารีญาเจิดจรัสมากกกกขนลุกที่สุด ไม่มงจะงงมากกฝรั่งที่ไลฟ์สดบอกว่าว้าว อเมซิ่งมากพร้อมติดแฮชแท็ก #MissUniverse #Thailand

คุณ Direk Tatiew บอกว่า ไม่เคยตามนางงามคนไหนเท่าคนนี้เลย รักนาง 5555 ยิ่งดูคลิปที่นางบอกกองเชียร์ว่าให้ดูแลสุขภาพด้วย ยิ่งน่ารัก ทำให้เต็มที่ไปเอามงมาให้ได้นะครับมารีญา

ส่วนผู้ใช้ชื่อ Patcha Setiz ก็โพสต์ข้อความ พร้อมภาพว่า มารีญาคือที่สุด เหมือนเมขลากับรามสูร มองตากันจริงๆ

ด้านคุณ โอ อาณกร มารีญาดูหล่อ ขลึงขลังมาก. หล่อจริงๆๆ แต่ที่ปลื้มใจคือกองเชียร์ นึกว่าแข่งที่ กรุงเทพ พร๊อป ป้ายไฟ ธงชาติ มาเต็มมาก ขนลุก ภูมิใจ น้ำตาไหล #Thailand

เรียกว่า กระแสเมขลาล่อแก้ว จากไทยแลนด์ มาแรงจริงๆ โดยภายหลังเสร็จภารกิจ มารีญาและเพื่อนๆก็ Party บะหมี่สำเร็จรูปกัน ไม่เห็น มารีญานะคะเพราะมารีญาถ่ายเพื่อนๆค่ะ

เห็นบรรยากาศและกรแสเรียกน้ำย่อยไปแล้ว ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดการประกวดรอบชุดประจำชาติ ฉบับออฟฟิศเชียล แบบจัดเต็ม ได้ทาง https://www.facebook.com/MissUniverse/ และ youtube จากกองประกวดได้ ในวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. เวลา 09.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับการประกวดรอบรอบพรีลิมมินารี (Preliminary ) จะมีขึ้นในวันที่ 20 พ.ย. เวลา 19.00 น. (เวลาท้องถิ่นลาสเวกัส) ตรงกับวันอังคารที่ 21 พ.ย. เวลา 10.00 น. เวลาประเทศไทย ที่ Planet Hollywood Resort & Casino Mezzanine

ชมการถ่ายทอดการประกวด ทาง https://www.facebook.com/MissUniverse/ และ youtube ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 25 พ.ย. เวลา 23.00 น.เวลาประเทศไทย

สำหรับการโหวตนั้น กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 เปิด Pre-Vote เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย Semifinal ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยสามารถโหวตได้ 2 ช่องทางคือ Vote ผ่าน Vote.MissUniverse.com ได้วันละ 10 ครั้ง/ 1 บัญชี (Account) และ Vote ทาง Twitter โดยติด hashtag #MissUniverse #Thailand โดยกองประกวดฯ จะทำกราฟฟิกภาพผู้เข้า ประกวดแต่ละประเทศเพื่อใช้ในการ Vote และจะเผยแพร่กราฟิกภาพในวันที่ 20 พฤศจิกายน วันเปิดโหวตวันแรกค่ะ

logoline