svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มารีญา" ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์ส 2017

18 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มารีญา พูนเลิศลาภ" ตัวแทนสาวงามจากไทย เดินทางไปเก็บตัวที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เพื่อประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ได้รับความสนใจจากกองประกวดเป็นอย่างมาก ล่าสุดมารีญาได้รับเลือกเป็น 1 ใน 5 ผู้เข้าประกวด ไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับสปอนเซอร์

ตัวแทนสาวไทยอย่าง "มารีญา พูลเลิศลาภ" ที่ขณะนี้อยู่ในช่วงเก็บตัว ทำกิจกรรมกับกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าเธอได้รับความสนใจจากทั้งกองประกวดและสื่อต่างชาติเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กองประกวดได้มีการเผยแพร่ภาพการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของ "มารีญา" ที่อวดหุ่นสุดแซ่บในชุดว่ายน้ำทูพีชสีดำ พร้อมกับเพื่อนนางงามจากอีก 4 ประเทศ ได้แก่ แอฟริกาใต้ ในชุดสีเหลือง , ชิลีในชุดสีแดง , ยูเครนในชุดสีฟ้า และอิรักในชุดสีขาว การถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นที่มารีญามีในกองประกวด เพราะกองประกวดจะคัดเลือกสาวงามเพียง 5 ประเทศเพื่อถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับสปอนเซอร์กองประกวด

กระแสความสนใจในตัวมารีญา ไม่ได้มีเพียงแค่การได้รับคัดเลือกให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเท่านั้น เพราะกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส เลือกให้มารีญาคือนางงามคนแรก ที่ได้ลง OFFICIAL VIDEO Profile ในการประกวดปีนี้ และก่อนหน้าเพียงไม่กี่วันกองประกวดยังเลือกทำ ไลฟ์สดการทำผมโดยช่างผมชื่อดังระดับโลก กับมารีญา เป็นคนแรกและคนเดียวอีกด้วย เหตุผลเหล่านี้ทำให้แฟนนางงามสื่อต่างๆ ไม่ใช่แค่ในเมืองไทย ต่างมีความหวังยกให้มารีญาเป็นตัวเก็งที่จะคว้ามงกฎนางงามจักรวาลเป็นคนที่ 3 ของประเทศไทย นอกจากเธอจะโดดเด่นออกมาด้วยความสวยระดับเทียบเท่าอินเตอร์อย่างเห็นได้ชัดแล้ว ความเป็นกันเองและรอยยิ้มที่มารีญาแสดงออกมาระหว่างทำกิจกรรมกับกองประกวด ทำให้เธอกลายเป็นคู่แข่งสำคัญของสาวงามประเทศอื่นๆในการประกวดครั้งนี้

ในวันพรุ่งนี้จะมีประกวดรอบชุดประจำชาติ ตรงกับเวลาในประเทศไทยคือวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 11.00 น. มารีญา จะมาในชุดประจำชาติชื่อ "เมขลาล่อแก้ว" ที่ออกแบบโดยไทยดีไซน์เนอร์ ประภากาศ อังศุสิงห์ เป็นชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิทานพื้นบ้าน เรื่อง เมขลา-รามสูร ความพิเศษของชุดคือมีทั้งหมด 2 ชุดด้วยกันคือชุดรามสูร ซึ่งมารีญา เป็นผู้สวมใส่ และชุดหุ่นนางเมขลา ที่ผู้ออกแบบได้ผสมผสานความเป็นไทยและแฟชั่นที่ทันสมัยพร้อมมีเทคนิคลูกเล่นพิเศษเข้าด้วยกัน

สำหรับการชมการถ่ายทอดการประกวดชุดประจำชาติ และการประกวดรอบ Preliminary สามารถรับชมการถ่ายทอดการประกวดทั้ง 2 รอบ ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ทางเฟซบุ๊ก Missuniverse และทาง Youtube พร้อม VOTE แบบ Realtime ขณะชมพร้อมกันทั่วโลก

สำหรับการโหวตกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 จะเปิดพรีโหวตเพื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย ในวันที่ 20 พฤศจิกายนเป็นวันแรก โดยสามารถโหวตได้ 2 ช่องทางคือ

- โหวต ผ่าน "Vote.MissUniverse.com" ได้วันละ 10 ครั้งต่อ 1 Account - และโหวตทาง Twitter โดยติด hashtag #MissUniverse #Thailand ซึ่งอักษร M U T จะต้องเป็นตัวพิมพ์ใหญ่ โดยกองประกวดฯ จะทำกราฟฟิกภาพผู้เข้า ประกวดแต่ละประเทศเพื่อใช้ในการ Vote และจะเผยแพร่กราฟฟิกภาพในวันที่ 20 พฤศจิกายน วันเปิดโหวตวันแรก

ส่วนการประกวดรอบตัดสิน สามารถรับชมสดได้ในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน ในเวลา 07.00-10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

logoline