svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พาชมดอกไม้สด งาน "70 ปี ห้างเซ็นทรัล"

18 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้คุณกระแต ทิวาพร จะพาไปชมดอกไม้สด ทั้งดอกไม้ไทย และ ดอกไม้นำเข้า นับล้านดอก ที่มาจัดแสดงอยู่ในห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุงเทพค่ะ

งาน "Central 70th Anniversary" จัดขึ้นเพื่อฉลองครบ 70 ปี ห้างเซ็นทรัล นับไปนับมาก็ เป็นครั้งที่ 23 แล้วนะคะ ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ได้เอาใจนักช๊อปด้วยการ จัดดอกไม้สดภายในห้างฯ โดยปีนี้เนรมิต "ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี" ให้เป็นสวนดอกไม้กลางกรุงเทพฯ งานนี้ ต้องบอกว่าอลังการจริงๆ ค่ะ เพราะ ตกแต่งด้วยดอกไม้สดนานาพันธุ์ ที่การันตีว่าต้องโดนใจคนรักดอกไม้ และ รัก การถ่ายภาพ แน่นอน
เริ่มจากกำแพงกุหลาบสีแดงสด ที่เห็นอยู่นี้ก็อัดแน่นไปด้วยดอกไม้สีแดง ส่งกลิ่นหอม เหมาะกับการถ่ายภาพคู่ ภาพหมู่มากๆค่ะ เดินขึ้นบันไดเลื่อนก็จะเจอ ดอกไม้ร้อยเรียงลงมา จากด้านบน ที่ทางเซนทรัล อยากสื่อถึงสายใยความผูกพันธ์ระหว่างห้างและลูกค้านั่นเองค่ะ
จากเซนทรัล ชิดลม ข้ามไปฝั่ง เอมบาสซี่ มีทางเดินเชื่อมที่ถูกเนรมิตเป็นอุโมงค์ ดอกกุหลาบ เวลาเราเดิน ก็จะ เปลี่ยนรูปร่างไป เหมือนกับว่ากลีบนั้นปลิวออกจนเห็นพื้นสีเขียวค่ะ
ข้ามมาทางฝั่งนี้ก็จะเจอกับ Glass House หลังใหญ่ 2 ชั้น มีพรมดอกไม้ปูอยู่ด้านล่าง เราสามารถขึ้นไปชมความงามของดอกไม้ได้จากชั้นบนด้วยค่ะ นอกจากซุ้มดอกไม้เก๋ไก๋ หลากสไตล์แล้ว ยังมีอาหารที่ทำจากดอกไม้ด้วยนะคะ ขาชิม ขาแชะห้ามพลาด เชื่อแล้วล่ะค่ะ ว่าดอกไม้ทำให้เรามีความสุขได้จริงๆ
คุณผู้ชมที่เห็นแบบนี้แล้ว อยากจะมาถ่ายรูปกับ ดอกไม้สด สวยๆ นับล้านดอก ก็มาได้เลยที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ชิดลม จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ส่วนที่ ห้างเซ็นทรัล เอมบาสซี่ พรมดอกไม้และ กลาสเฮาส์ ก็จะเปิดให้ชมกันถึง วันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ งานนี้ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

logoline