svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

นักธุรกิจร่วมงานประชุม Investment Immigration Summit ASEAN ตื่นตัวลงทุนต่างประเทศเพื่อให้ได้สัญชาติ

17 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อ 9-10 พ.ย. 60 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล บีคอน อีเว้นท์ส (BEACON EVENTS) ผู้จัดงานประชุมและนิทรรศการระดับนานาชาติ ร่วมมือกับ ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป ประเทศไทย (HARVEY LAW GROUP THAILAND) ผู้นำในด้านการโยกย้ายถิ่นฐาน และกฎหมายธุรกิจ และ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรสมาชิกพิเศษ ไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด (Thailand Elite) บัตรสมาชิกที่อำนวยความสะดวกให้สมาชิกชาวต่างชาติได้รับบริการที่สะดวกสบายในการพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย

ร่วมมือจัดการประชุมสุดยอดการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานประจำปีครั้งที่ 2 (INVESTMENT IMMIGRATION SUMMIT ASEAN EDITION) ในประเทศไทย เพื่อช่วยให้นักลงทุนชาวอาเซียนมีความเข้าใจอย่างแท้จริงในเชิงลึกเกี่ยวกับข้อมูลสำคัญของโปรแกรมการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐาน หรือที่รู้จักกันว่า "การได้มาซึ่งสัญชาติโดยการลงทุน" โดยมีนักธุรกิจทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติให้ความสนใจร่วมงานนี้มากมาย 


นักธุรกิจร่วมงานประชุม Investment Immigration Summit ASEAN  ตื่นตัวลงทุนต่างประเทศเพื่อให้ได้สัญชาติ


นายบาสเตียน เทรลแคท กรรมการผู้จัดการ ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป (Mr. Bastien Trelcat, Harvey Law Group) "งานประชุมในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่จะสร้างและขยายเครือข่ายกับตัวแทนผู้ดูแลด้านการโยกย้ายถิ่นฐานจากนานาประเทศ และเป็นโอกาสที่ดีที่ จะได้รับฟังความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญในด้านการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐาน ทั้งในเรื่องการลงทุนระดับประเทศและภูมิภาคสำหรับนักธุรกิจ ที่สามารถโยกย้ายถิ่นฐานพร้อมทั้งสมาชิกในครอบครัวไปยังต่างประเทศ รวมถึงการได้รับยกเว้นการตรวจลงตราประเภทนักท่องเที่ยวอีกด้วย"

 

นักธุรกิจร่วมงานประชุม Investment Immigration Summit ASEAN  ตื่นตัวลงทุนต่างประเทศเพื่อให้ได้สัญชาติ


"โดยการประชุมครั้งนี้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น คือเป็นโอกาสในเส้นทางในระดับภูมิภาคแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเหล่าตัวแทน หรือผู้แทนของกลุ่มผู้มีความมั่งคั่งทางการเงินจากประเทศไทย เวียดนาม และประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งให้ความสนใจด้านการลงทุนในต่างประเทศและโอกาสในการโยกย้ายถิ่นฐาน การประชุมและนิทรรศการดังกล่าวไม่เพียงแต่จะนำเสนอประตูสู่ตลาดลงทุนอาเซียน (ASEAN) แต่ยังจะกล่าวถึงการวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการลงทุนของประชากรอาเซียนด้วย รวมถึงทางเลือกด้านภาษีสำหรับกลุ่มผู้มีความมั่งคั่งทางการเงิน ยิ่งไปกว่านั้นเหล่าผู้แทนจะได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวโปรแกรมการลงทุนด้านการโยกย้ายถิ่นฐานจากทั่วโลก รวมไปถึง สหรัฐอเมริกา สหภาพยุโรป แคนาดา แคริบเบียน ออสเตรเลีย และมหาสมุทรแปซิฟิค เนื่องด้วยการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานถือเป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางในการลงทุน โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านกฏหมาย  การให้บริการและดูแลลูกค้าด้านการโยกย้ายถิ่นฐาน รวมถึงผู้แทนด้านการลงทุน และที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งคือกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูง ซึ่งงานประชุมในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะสร้างและขยายเครือข่ายกับตัวแทนผู้ดูแลด้านการโยกย้ายฐิ่นฐานจากนานาประเทศ และเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้รับฟังความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญในด้านการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานจะให้คำตอบแก่ผู้เข้าร่วมงาน ทั้งในเรื่องการลงทุนระดับประเทศและภูมิภาคสำหรับนักธุรกิจ การโยกย้ายถิ่นฐานของครอบครัวไปยังต่างประเทศ รวมถึงการได้รับยกเว้นการตรวจลงตราประเภทนักท่องเที่ยวอีกด้วย" บาสเตียนกล่าว

logoline