svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ฝันที่เป็นจริง พี่ตูนไม่สูญแล้ว

17 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ น้องมาร์ค ด.ช.ปรเมศวร์ พุ่มพรหรือน้องมาร์ค อายุ 11 ขวบ เรียนอยู่ชั้นป.6/2 โรงเรียนยุวศึกษา ในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี นายหนังตะลุงตัวจิ๋วอัดคลิปขณะยืนรอพี่ตูน เตรียมเงิน 20 บาทจากกระปุกออมสิน มัวแต่ห้ามคนอื่นไม่ให้ยืนล้ำเส้น พี่ตูนวิ่งผ่านมาแล้วผ่านไปโดยที่ยังไม่ได้บริจาคสุดท้ายได้แต่ฝากกลอนสดหนังตะลุงถึงพี่ตูน ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุด ก้อย รัชวิน โพสต์ภาพ พร้อมข้อความ ทีมงานจัดเซอร์ไพรส์ให้น้องมาร์ค และร่วมบริจาคเงิน 20 บาทจากค่าขนมของตัวเองให้พี่ตูน ซึ่งพี่ตูนก็มอบลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นให้น้องกลับไปด้วยโดยมีข้อความดังนี้



rachwinwong กรี๊ดดดดด ฝันที่เป็นจริงของน้องงงง พี่ตูนไม่สูนแล้ววววว

..ทีมงานจัดเซอร์ไพรส์ให้น้องมาร์ค #นี่ชื่ออย่างฝรั่ง ได้เจอกับพี่ตูนแล้ววันนี้ น้องได้มอบเงิน 20 บาทจากค่าขนมของตัวเองให้พี่ตูน พี่ตูนมอบลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นให้น้องกลับไปทั้งคู่ต่างได้เป็น "ผู้ให้" ที่ได้รับ "ความสุข" กลับไปเป็นของรางวัลแถมได้แซวฟี่ด้วยนิ๊ดีใจกับน้องมาร์คด้วยน้าาาตั้งใจเรียนนะลูกกก

..#เรื่องดีๆระหว่างก้าว#ก้าวคนละก้าว#ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ#ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

ฝันที่เป็นจริง 
พี่ตูนไม่สูญแล้ว



กรี๊ดดดดด ฝันที่เป็นจริงของน้องงงง พี่ตูนไม่สูนแล้ววววว . . ทีมงานจัดเซอร์ไพรส์ให้น้องมาร์ค #นี่ชื่ออย่างฝรั่ง ได้เจอกับพี่ตูนแล้ววันนี้ น้องได้มอบเงิน 20 บาทจากค่าขนมของตัวเองให้พี่ตูน พี่ตูนมอบลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นให้น้องกลับไป ทั้งคู่ต่างได้เป็น "ผู้ให้" ที่ได้รับ "ความสุข" กลับไป เป็นของรางวัล แถมได้แซวฟี่ด้วยนิ๊ ดีใจกับน้องมาร์คด้วยน้าาา ตั้งใจเรียนนะลูกกก . . #เรื่องดีๆระหว่างก้าว #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

logoline