svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คริส พีรวัส " เตรียมพักยาว หลังเหตุวูบกลางงานซ้อมรับปริญญา

17 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"คริส" พีรวัส แสงโพธิรัตน์ หรือ คริส จากเรื่อง "โซตัส เอสฯ"เล่าเหตุการณ์หน้ามืดล้มวูบกลางการซ้อมรับปริญญาที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ซ้อมรับปริญญาที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยระหว่างการซ้อมเกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่ออยู่ๆ "คริส" พีรวัส ดาราหนุ่มจากซีรี่ส์เรื่อง "โซตัส เอสฯ" เกิดวูบในระหว่างกานซ้อมรับปริญญา จนถูกหามส่งโรงพยาบาลทันที ล่าสุดเจอหนุ่มคริสในการขายบัตร Pre Sale  "SOTUS S NATION Y FAN MEETING" จึงถามถึงเรื่องนี้ 

"วันที่ 13 พ.ย.เป็นวันซ้อมใหญ่รับปริญญา ด้วยความที่ชวนแฟนคลับมาร่วมยินดีก็เลยมากันเยอะนิดหนึ่ง แล้วก่อนวันนั้นผมไปถ่ายโซตัสฯ ที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี กลับมาถึงกรุงเทพฯ ก็ตี 2 ครึ่ง กว่าจะถึงคอนโดฯ ตัวเองก็ตี 3 พอดีว่านัดช่างแต่งหน้าไว้ตอนตี 5 กว่าจะอาบน้ำและทำอะไรเสร็จก็เหลือเวลานอนแค่ชั่วโมงเดียว กลัวว่าถ้านอนไปเดี๋ยวจะยาวก็เลยไม่ได้นอน ที่นี้ด้วยความที่ไม่ได้นอน พอเจอแฟนคลับมากันเยอะ ช่วงแรกก็ยังดีอยู่ แต่พอหลังๆ ก็ใส่แว่นเพราะตาช้ำมาก ตอนนั้นข้าวก็ยังไม่ได้ทาน เลยกระดกเครื่องดื่มชูกำลังไปแทนโดยที่ยังไม่มีอะไรอยู่ในท้องเลย ตอนแรกก็สบายมาก แต่พอเข้าหอประชุมไปเริ่มมีอาการจะวูบ ด้วยความที่ต้องลุกนั่งบ่อยก็เซๆ เลยขออาจารย์ออกจากห้องประชุมเพื่อไปโรงพยาบาล พอไปตรวจหมอบอกว่าเม็ดเลือดขาวขึ้นนิดนึง เกิดจากความเครียดมาก แต่ไม่น่าเป็นห่วงอะไร ส่วนเลือดที่เจาะไปตรวจผลออกมาคือขาดวิตามินหลายอย่างมาก วันนั้นก็เลยซ้อมไปได้ครึ่งเดียว ผมแอดมิตไปหนึ่งคืน พอช่วงสายอีกวันก็ออกมาทำงานต่อ จริงๆ หมออยากให้อยู่ต่อแต่ด้วยความที่กองถ่ายเซ็ตทุกอย่างไปหมดแล้วเลยต้องรีบออก"

"คริส พีรวัส " เตรียมพักยาว หลังเหตุวูบกลางงานซ้อมรับปริญญา

"คริส พีรวัส " เตรียมพักยาว หลังเหตุวูบกลางงานซ้อมรับปริญญา

ถามต่อว่ากลัวว่าอาการที่เกิดขึ้น จะเป็นการส่งสัญญาณว่าร่างกายกำลังแย่ไหม

"ยอมรับว่าค่อนข้างกังวลเพราะอาการวูบครั้งนี้เหมือนเป็นการส่งสัญญาณเบื้องต้นว่าร่างกายอาจจะไม่ไหวแล้ว ช่วง 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา ถ่ายละครติดกันทุกวัน บวกกับที่นอนน้อยอยู่แล้ว แต่รู้สึกตัวเองว่ายังไหวอยู่ก็เลยคิดว่าวันที่ไปซ้อมรับปริญญาก็น่าจะไหว แต่พอมีการส่งสัญญาณแบบนี้เลยเริ่มคิดว่าปล่อยไว้ไม่ได้ ผมต้องมีเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองแล้ว"

หลังมีข่าวออกไปว่าคริสวูบ แฟนคลับว่ายังไงบ้าง

"แฟนคลับก็ตกใจมาก เพราะตอนที่ผมออกมาเข้าห้องน้ำ เขาก็เห็นสีหน้าแล้วว่าไม่ค่อยโอเค ส่วนคุณแม่ผมพอรู้ว่าต้องแอดมิตก็ถึงขั้นร้องไห้เลย เพราะท่านเป็นคนขี้กังวลอยู่แล้ว ปกติผมเป็นคนที่กลัวหมอไม่ค่อยชอบเข้าโรงพยาบาล จริงๆ ผมตรวจสุขภาพเป็นประจำ แต่ไม่เคยป่วยหนักขนาดที่จะต้องแอดมิตแบบนี้มาหลายปีแล้ว"

ได้มีการขอเวลาพักงานจากทางผู้ใหญ่ไหม

"ตอนนี้ก็บอกผ่านผู้จัดการส่วนตัวไปแล้วว่าขอวันว่างๆ นอนบ้าง เพราะเดี๋ยววันที่ 20 พ.ย.รับปริญญาเสร็จก็ต้องกลับไปถ่ายละครต่ออีกยาว เลยกลัวว่าจะไม่มีเวลาพัก คิดว่าต้องรอให้หลังปิดกล้องโซตัสฯ ประมาณปลายเดือนนี้ น่าจะได้พักยาวๆ บ้าง" คริสกล่าว

"คริส พีรวัส " เตรียมพักยาว หลังเหตุวูบกลางงานซ้อมรับปริญญา

logoline