svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจ "ก้อย รัชวิน" กำลังใจสำคัญของ "ตูน บอดี้สแลม"

17 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ไปวิ่งประกบคู่เป็นกำลังใจเคียงข้างหวานใจหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" วิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว วันนี้นักแสดงสาว"ก้อย รัชวิน"ก็ได้มาออกงานอีเว้นท์พร้อมเล่าถึงความประทับใจและอัพเดทอาการของตูนให้ได้ฟังกันด้วย

"ก้อย รัชวิน" นับเป็นกำลังใจที่สำคัญคนเข้าใจหนุ่มตูนมากที่สุด แม้การวิ่งครั้งนี้จะเจอกระแสดราม่ามากมาย แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการทำความดี ก้อยบอกว่าการที่ตูนวิ่งและมีคนมาคอยให้กำลังใจรอยยิ้มของทุกคนถือเป็นกำลังใจที่ดี สภาพร่างกายของตูนตอนนี้ไม่ได้เป็นการบาดเจ็บรุนแรงแต่ก็มีล้าบ้างไม่ถึงขั้นที่วิ่งต่อไม่ได้ อาการของตูนมีปวดข้อเท้าบ้าง

ซึ่งทุกวันการวิ่งแต่ละเซ็ทจะมีแพทย์มาทำกายภาพบำบัดให้ตลอด ส่วนเรื่องที่ในหลวงรัชกาลที่ 10 โปรดเกล้าฯ พระราชทานสิ่งของและกำลังใจให้ตูนกับทีมงานนั้น ก้อยบอกว่าเป็นมงคลสูงสุดในชีวิตสิ่งที่ตูนและทีมงานได้ทำ ในหลวงทรงรับรู้ตลอด ซึ่งทำให้ทุกคนประทับใจและซาบซึ้งในพระมหากรุณธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

สำหรับเรื่องการวิ่งๆหยุดๆนั้น ก้อยบอกว่าการไปวิ่งนั้นทุกคนให้ความร่วมมือเต็มใจยืนรอรับ ซึ่งตูนเองก็อยากจะเข้าไปหาทุกคนเพราะถ้าเขาไม่หาใครเลยการวิ่งก็จะแห้งแล้งขาดกำลังใจขับเคลื่อน ส่วนกระแสดราม่าที่โจมตีตูนว่าสร้างภาพนั้น สาวก้อยบอกว่าไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก เเค่รู้ว่าทำเพื่อใครและทำให้เห็นก็พอ

logoline