svasdssvasds
เนชั่นทีวี

คลิปเด็ด

วินาทีหวาดเสียว งูเลื้อยข้ามถนนไล่ฉกรถกำลังสัญจรผ่าน

10 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฉะเชิงเทรา - วินาทีหวาดเสียวงูเลื้อยข้ามถนน ขณะรถยนต์และรถ จยย.ชาวบ้านขับสัญจรผ่านตัดด้านหน้า และด้านหลัง จนทำให้งูตกใจกระโดดแยกเขี้ยวเข้าใส่ไล่ฉกหนุ่มวัย 30 ปีเศษ ที่กำลังขับรถ จยย.สัญจรผ่าน โชคดีที่ไม่ถูกคมเขี้ยวแต่อย่างใด ก่อนที่จะเลื้อยหายเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางในที่สุด


วันที่ 10 พ.ย.60 เวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องหน้ารถของผู้สื่อข่าวสามารถทำการบันทึกภาพเหตุการณ์ในขณะที่กำลังขับรถผ่านเส้นทางบนถนนในหมู่บ้าน ภายในซอยบ้านโพธิ์น้ำดื่ม พื้นที่ ม.5 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

ในขณะที่กำลังมีสัตว์เลื้อยคลานประจำพวกงู แต่ไม่ทราบชนิด ลักษณะลำตัวอ้วนสั้น ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางลำตัวประมาณ 4 ซม. ยาวประมาณ 50-60 ซม. เลื้อยข้ามถนน ได้มีรถยนต์เก๋งขับมาถึงยังตรงบริเวณจุดที่งูกำลังเลื้อยข้ามถนนพอดี จึงได้หักหลบออกไปทางซ้ายเลียบไหล่ทาง 

ขณะที่ในเส้นทางได้มีหนุ่มวัยประมาณ 30 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามหลัง และกำลังจะขับขึ้นแซงไปทางขวาของรถเก๋งพอดี ซึ่งเป็นทางด้านหน้าของงูที่กำลังจะเลื้อยข้ามถนนพอดี จึงทำให้งูง้างเขี้ยวพุ่งกระโจนเข้าใส่ไปยังที่ตัวรถ จยย.ที่กำลังขับผ่านหน้า และพยายามง้างเขี้ยวพุ่งฉกซ้ำแบบต่อเนื่องอย่างรวดเร็วหลายครั้งในขณะที่ลำตัวกระเด็นลอยออกมา หลังจากที่ได้กระโจนเข้าปะทะกับตัวรถ จยย.แล้ว แต่โชคดีที่คมเขี้ยวไม่ได้ฉกไปถูกคนขับรถ จยย.แต่อย่างใด ก่อนที่งูตัวดังกล่าวจะเลื้อยหลบหนีลงไปยังป่าข้างทางไปในที่สุด 

logoline