svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อุทาหรณ์พ่อ-แม่ ปล่อยลูก4ขวบเล่นลำพังกว่าชม. ตามหาเจอรองเท้าอยู่ขอบบ่อ เข่าทรุด! ลูกสาวตกน้ำดับ

10 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุทาหรณ์พ่อแม่ปล่อยให้ลูกเล่นอยู่เพียงลำพัง หายไปนานนับชั่วโมงตามหาถึงกับขาอ่อน พบรองเท้าลูกอยู่ริมสระน้ำ ช่วยกันงมเจอร่างไร้วิญญาณแล้ว


นครราชสีมา เมื่อเวลา 12.26 น. วันนี้ 10 พฤศจิกายน 2560 หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอสีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณสระน้ำที่ขุดใหม่ บ้านหนองหัววัว ต.กฤษณา อ.สีคิ้ว จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบนายสุภาพ หาสินธุ์ อายุ 27 ปี  จ.สมุทรปราการ กำลังกอดศพลูกสาวคือเด็กหญิงกุสุมาลย์ หาสินธุ์ อายุ 4 ปี ที่พึ่งถูกนำขึ้นจากบ่อน้ำที่ขุดใหม่ๆความลึกประมาณ 2 เมตร ร่ำให้อย่างน่าเวทนา ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

จากการสอบถามนางบุญหลาย ประเสริฐสังข์ มารดาของเด็กหญิงกุสุมาลย์ฯ ที่เสียชีวิตเล่าว่า ตนเองกับสามีมีบ้านอยู่ใกล้กับสระน้ำดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนเองเลี้ยงลูกชายอีกคนหนึ่งอยู่ในบ้านและสามีออกไปทำงานรับจ้างโดยปล่อยให้ลูกสาววิ่งเล่นอยู่ละแวกใกล้บ้านเหมือนเช่นทุกวัน แต่เวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง ไม่เห็นลูกเข้ามาบ้านจึงออกตามหาจนทั่วก็ไม่พบ แต่เมื่อไปดูบ่อน้ำของเพื่อนบ้านที่ขุดใหม่ๆความลึกประมาณ 2 เมตร ก็พบรองเท้าของลูกสาวอยู่ขอบบ่อ ถึงกับเข่าทรุดและวิ่งไปเรียกสามีให้มาค้นหาลูกสาวจนสามารถนำลูกสาวขึ้นมาได้แต่เขาก็ไม่มีลมหายใจแล้ว ทำอะไรไม่ถูกได้แต่ร้องให้เสียใจและถือเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อแม่ที่มีลูกยังเล็กอยู่ไม่ควรปล่อยให้ลูกเล่นเพียงลำพัง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเด็กหญิงกุสุมาลย์ฯคงจะไปวิ่งเล่นใกล้สระน้ำแล้วลื่นไถลตกลงไปในสระหรืออาจจะลงไปเล่นน้ำแต่น้ำลึกจึงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

logoline