svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ลงทุนอสังหาฯ "ยันต์แปดทิศพิชิตอสังหา" 25-26 พฤศจิกายนนี้

09 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานสัมมนาเกี่ยวกับการลงทุน "อสังหาฯ" อย่างไร ให้อยู่รอดปลอดภัยและคืนทุนไว ในช่วงสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน

การสัมมนาอย่างเข้มข้นส่งท้ายปี  2560  ในหัวข้อ "ยันต์แปดทิศพิชิตอสังหาฯ"นอกจากจะเป็นการเปิดเผย "กลเม็ดเคล็ดลับ" ในการลงทุนอสังหาฯ อย่างไร ให้สามารถทำกำไรได้อย่างมืออาชีพ  ครอบคลุมแทบทุก "มิติ"ในการลงทุนอสังหาฯ  "แบบ  360  องศา"  
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับว่าในทางปฏิบัติแล้ว ผมเคยทำการวิเคราะห์ที่ดินแปลงหนึ่งอย่างเจาะลึก  แล้วก็ค้นพบผลลัพธ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจว่า "สามารถทำธุรกิจธุรกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์ได้ถึง  36  ประเภท" 
ซึ่งในเบื้องต้นผมได้จัดกลุ่มแนวทางพัฒนาอสังหาฯ  ที่มีความเป็นไปได้และมีความสลับซับซ้อนไม่มากนัก  ออกเป็น  "8  มิติ" และนี่คือที่มาของเนื้อหา ที่ผมจะบรรยายกันในงานสัมมนาในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย
 "มิติที่  1"คือ  ที่ดินเปล่าและอสังหาฯ มือสอง"มิติที่ 2" คือ  ทาวน์เฮ้าส์,ทาวโฮมส์,ตึกแถว"มิติที่ 3" คือ โฮมส์ออฟฟิศ,  โฮสเทล,  มินิอพาร์ทเม้นท์ "มิติที่ 4"  คืออพาร์ทเม้นท์, เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ "มิติที่  5" คือ คอนโดมิเนียม"มิติที่ 6"  คือโรงแรม,รีสอร์ท "มิติที่  7"  คือบ้านจัดสรรขนาดเล็ก ไม่เกิน  8 แปลงและขนาดกลาง  "มิติที่ 8" คือการลงทุนอสังหาฯ ที่มีความหลากหลายแบบผสมผสานบนที่ดินแปลงเดียวที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่   

ลงทุนอสังหาฯ 
"ยันต์แปดทิศพิชิตอสังหา"
 25-26 พฤศจิกายนนี้



ครอบคลุมถึง  "8  มิติ"ก็เพื่อเป็นการให้ความรู้แบบเข้มข้นโดยจะใช้ระยะเวลา  2  วันเต็ม  คือวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 25 และ 26  พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ โดยเริ่มตั้งแต่เช้า  9.30 น. ไปเสร็จสิ้นเอาประมาณ  18.00  น.  ณ.โรงแรมThe  Palazzo ห้อง Milano-Roma  ถ.รัชดาภิเษก
เพราะต้องการให้ "นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์" ได้เห็นภาพที่แท้จริงทั้งในวงกว้างและวงลึกของ  "อสังหาฯ 8 มิติ"  ซึ่งผมตั้งชื่อให้จำง่าย ๆ ว่า  "ยันต์แปดทิศพิชิตอสังหาฯ"   สนใจก็สามารถจองสำรองที่นั่งได้โดย ที่เบอร์ 098-9456568 ,064-6913746   และ  02-0533918  หรือสมัครได้ที่ Fan Page https ://www.facebook.com/ อ.เชี่ยว ชอบช่วย ถือได้ว่าเป็นการบรรยายครั้งสำคัญส่งท้ายปี  2560 
"การรู้เท่าทัน" การลงทุน  "อสังหาฯแบบบูรณาการ" จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เมื่อนึกถึงคำสอนปรมาจารย์ "ซุนหวู่" ที่ได้เตือนสติว่า  "รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง"
จึงเชื่อมั่นว่าการสัมมนาในครั้งนี้ สิ่งที่จะได้รับคือ ท่านจะรู้จักตัวท่านเองมากขึ้น   ว่าท่านได้รู้จักการลงทุนอสังหาฯ ประเภทต่าง ๆ  ทั้ง   "8  มิติ" อย่างถูกต้องมากน้อยเพียงใดแค่ไหน  อสังหาฯประเภทไหนที่เหมาะกับตัวของท่าน และประเภทไหน ที่สามารถสร้างเม็ดเงินให้คุณได้สูงที่สุด ด้วยกลยุทธ์ Mix Use Real Estate

ลงทุนอสังหาฯ 
"ยันต์แปดทิศพิชิตอสังหา"
 25-26 พฤศจิกายนนี้

logoline