svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แต้ว ณฐพร" รับ กดดันกระแส "นาคี 2"

09 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มากันที่ความคืบหน้าภาพยนตร์เรื่อง"นาคี 2" กันบ้าง ที่ต้องบอกว่าตอนที่เป็นบทละครออกอากาศทางโทรทัศน์ ที่เหล่าทีมงานทำไว้ดีมากจนเป็นกระแส เจ้าแม่นาคี ฟีเวอร์กันไปแล้ว วันนี้สาวแต้ว เลยออกมาอัพเดทความคืบหน้าของนาคี 2 ที่ถ่ายทำกันได้พอสมควรแล้ว แต่นั่นแหละก็รับว่ามีความกดดันเลยทีเดียว

เดินหน้าถ่ายทำกันอย่างต่อเนื่องครับ กับภาพยนตร์เรื่องนาคี 2 ที่ร้อยเรื่องราวมาจาก ละครนาคี ในบทโทรทัศน์ ซึ่งต้องยอมรับว่าเพราะกระแสการตอบรับที่ดีมากจนกวาดรางวัลกันไปทั้งในและต่างประเทศของนาคี ในรูปแบบละคร ทำให้ภาค 2 ในบทภาพยนตร์ เหล่าทีมงานและนักแสดงต่างทุ่มเทกันสุดกำลัง

ล่าสุดสาวแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ หนึ่งในนักแสดงหลักที่รับบทเป็นเจ้าแม่นาคี ออกมายอมรับว่า กดดัน หลังจากกระแสแฟนคลับเจ้าแม่นาคีนั้นถามถึงอย่างหนาหูว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ซึ่งส่วนตัวนั้นแต้ว เล่าว่า ทีมงานทุกคนทุ่มเทสุดๆ และบทที่ได้รับมาก็เข้มข้นอย่างมาก มีบทและฉากที่หินๆ เยอะพอสมจึงอยากให้แฟน รอติดตามและให้กำลังใจ

แต้ว กล่าวทิ้งท้ายให้แฟน ๆ ของแต้ว ได้เตรียมตัวกันด้วยว่า ช่วงต้นปี 2561 นั่นจะมีการจีดแฟนมีทติ้งของตัวเองเกิดขึ้น หลังจากไม่ได้จัดมากนาน 3 ปี ซึ่งตัวเองยอมรับว่าตื่นเต้น และดีใจ ซึ่งการจัดแฟนมีท ก็ตั้งใจให้ออกมาเป็นตัวของแต้วมากที่สุด

สำหรับแฟนๆ สาวแต้ว ก็เตรียมตัวไปเจอสาวแต้ว พร้อมความสนุกกันได้เลยกับ งานมีทแอนด์กรีด ส่วนกำหนดการตารางเวลาวันไหนอย่างไร ไว้ทีมงานจะอัพเดทให้ทราบกันอีกรอบนะจ๊ะ

logoline