svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นักแสดง Thor: Ragnarok โผล่โรงหนังเซอร์ไพรส์คนดู

07 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนหนังค่ายมาร์เวล อย่าง Thor: Ragnarok ที่กำลังเป็นกระแสตอนนี้ ยิ่งฟินกันขึ้นไปอีก เมื่อการฉายรอบหนึ่งของหนังที่สหรัฐฯ คนดูก็โชคดี ได้กระทบไหล่ทั้งนักแสดงและผู้กำกับตัวจริง ที่แอบมาโผล่สร้างเซอร์ไพรส์คนดูในโรง

แฟนหนัง Thor: Ragnarok ต่างฟินไปตามๆกัน เมื่อได้กระทบไหล่กับนักแสดงและผู้กำกับตัวจริง ที่แอบโผล่มาสร้างเซอร์ไพรส์กับคนดูถึงในโรงหนัง
โดยรอบฉายของ Thor: Ragnarok ที่ลอสแองเจลิส ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งนักแสดงและผู้กำกับตัวจริงของหนัง แอบมาโผล่สร้างเซอร์ไพรส์คนดูในโรง นำโดย ไทกา ไวติติ ผู้กำกับ ที่มาพร้อมนักแสดงนำ ทั้ง คริส เฮมส์เวิร์ธ ผู้รับบท ธอร์ และ เทสซ่า ทอมป์สัน ผู้รับบท วาลคิรี นักรบสาวทีมธอร์ ที่ออกมาปรากฏตัวท่ามกลางผู้ชมในโรงหนัง ทำเอาทุกคนกรี๊ดลั่นโรงด้วยความตื่นเต้น ที่ได้เห็นนักแสดงตัวจริงของหนังออกมายืนอยู่ต่อหน้า
ด้าน พระเอก คริส เฮมส์เวิร์ธ ได้มีการแชร์คลิปบรรยากาศในวันนั้น ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาด้วย พร้อมพิมพ์แคปชั่นใต้ภาพว่า "ตอนนี้ Thor Ragnarok เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว เราเลยตัดสินใจไปเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการไปหาพวกเขา มันสุดยอดมาก ขอบคุณทุกคนที่มาดูหนัง เป็นการตอบรับที่อเมซิ่งมากจริงๆ ขอบคุณที่ให้ผมได้ทำสิ่งที่อยากทำ

logoline