svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจวง "มีเทน" แชมป์เวที Hotwave Music Awards 2017

06 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้แชมป์ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับเวทีการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมศึกษา Hotwave Music Awards 2017 โดยรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา จาก 8 วง ที่ผ่านเข้ารอบเหลือเพียง 2 วงสุดท้าย คือ "วงมีเทน" และ "วงมั่นคง" หลังจากทำการแข่งขันมานานกว่า 4 เดือน

Hotwave Music Awards 2017 เป็นเวทีการประกวดวงดนตรีระดับมัธยมศึกษาที่โด่งดังมาในอดีตและกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ น้องๆนักเรียนต่างก็ตอบรับและสมัครมาร่วมแข่งขันมากมาย และได้แชมป์ใหม่ล่าสุด คือ "วงมีเทน" เป็นน้องๆจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ วงดนตรีสุดร็อคที่ลีลาเด็ด เร้าใจ แม้ว่าจะเล่นกันแค่ 3 ชิ้น และมีนักร้องหญิงเสียงเพราะเป็นนักร้องนำ ครั้งนี้น้องๆได้มาเปิดใจให้กับทีมข่าวของเนชั่นทีวีฟังว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้แชมป์เพราะพวกเขารอคอยที่จะมาแสดงฝีมือบนเวทีนี้มานานกว่า 6 ปี พวกเขาได้รับรางวัลเป็นทุนการศึกษา 100,000 บาท และทุนสนับสนุนเครื่องดนตรีให้กับโรงเรียนผู้ชนะอีก100,000 บาท อยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าน้องๆคนไหนมีบทบาทอะไรไปฟังกัน

อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับน้องๆวงมีเทนที่ก้าวผ่านอุปสรรคและอดทนพยายามฝ่าฟันมาจนถึงทุกวันนี้ซึ่งน้องๆก็ได้ร้องเพลงโชว์พลังเสียงให้ฟังกันเล็กๆน้อยๆด้วย จะเป็นอย่างไรเพราะขนาดไหนไปชมความสามารถของเขากันดู

เสียงดีสมกับเป็นแชมป์จริงๆ งานนี้ผู้อำนวยสถาบันฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ดอย่าง"พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" สัญญาว่าจะมี Hotwave Music Awards 2018 อย่างแน่นอน น้องๆคนไหนที่สนใจก็เตรียมตัวกันให้พร้อมเลย

logoline