svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กลิ่นเหม็นโชยห้องพัก พบชายต่างชาติ นอนตายขึ้นอืด

22 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์ เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นรุนแรง ก่อนตัดสินใจเปิดหน้าต่างดูถึงกับผงะ พบศพชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตขึ้นอืดคาห้องพัก ไม่พบร่องรอยบาดแผลพบเพียงขวดเหล้าเบียร์ คาดอาจเกิดเครียดภรรยาขอเลิกจึงดื่มหนักจนร่างกายรับไม่ไหว

เมื่อเวลา 11.00 น. (22 ต.ค.60) ร.ต.อ.เดชา ทองประภา รองสารวัตรสองสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งพบศพชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิต อยู่ในหอพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์ปานะ ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนางรองและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยาม
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเปิดเป็นห้องเช่า มีทั้งหมด 6 ห้อง เมื่อไปถึงห้องที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายเจมส์แอนโทนี่ แท๊รค เป็นชาวอังกฤษ อายุ 60 ปี เสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำอยู่บนเตียง สวมกางเกงขาสั้นสีดำไม่สวมเสื้อ มีเลือดไหลออกกองกับพื้นเป็นจำนวนมาก ทั้งพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ในห้องคาดเป็นของผู้ตาย และยังพบขวดเบียร์ ถังใส่น้ำแข็งวางอยู่กับพื้น
จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายมีปัญหากับ ภรรยาถึงขั้นบอกเลิกกัน สาเหตุมาจากผู้ตายชอบดื่มสุรา เอาแต่ดื่มสุรา ซึ่งภรรยาเคยขอให้เลิกดื่ม แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมเลิก ซ้ำยังดื่มหนักกว่าเดิม ต่อมาภรรยาได้บอกกับผู้ตายว่า ถ้าไม่เลิกดื่มเหล้าเบียร์ ตนเองจะขอเลิก ผู้ตายจึงได้บอกกลับไปว่าถ้าเลิกจะฆ่าตัวตาย ก่อนที่ผู้ตายจะย้ายออกไปเช่าหอพักใหม่อยู่ลำพัง
หลังจากไปเช่าห้องอยู่เพื่อนบ้านก็เล่าให้ฟัง ผู้ตายชอบเก็บตัวตั้งแต่ย้ายเข้ามาพักในหอพักแห่งนี้ โดยทุกครั้งที่ออกจากห้อง ก็มักจะซื้อเหล้าเบียร์เข้าไปดื่มครั้งล่ะหลายขวด กระทั่งล่าสุดตนเห็นผู้ตาย ไม่ออกจากห้องมาหลายวัน ประกอบกับได้กลิ่นเหม็น คละคลุ้งออกมาจากห้องพักที่ผู้ตายพักอยู่ แต่ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร นึกว่าเป็นกลิ่นที่เกิดจากการประกอบอาหาร จนเวลาล่วงเลยมาเข้าสู่วันที่ 4 ที่ได้กลิ่น ตนเองจึงไปแจ้งเจ้าของหอพัก จากนั้นจึงพากันมาเปิดหน้าต่างดู ก็พบว่าผู้ตายได้นอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ
จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผล จากการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด แต่ก็จะได้ส่งศพตรวจพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

logoline