svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตาเห็นยายจมน้ำตาย ช็อคหมดสติหามส่ง รพ.

12 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 17.00 น วันที่ 12 ต.ค.60 พ.ต.ท.สมชาย สาคร สารวัตร(สอบสวน) สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพ หญิงจมน้ำเสียชีวิต ภายในซอยบางพลีพัฒนา ถ.เทพารักษ์ ม.5 ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่ เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ น้ำลึก 1 เมตร มีเรือหางยาวขนาดเล็กลอยอยู่กลางบ่อ ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ถูกนำขึ้นมาวางไว้บนฝั่ง ทราบชื่อคือนางสมปอง ดิสลิ้ม อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 ม. 5 ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ สภาพศพไม่พบบาดแผลใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง 
สอบสวนนางสาลี่ ไฉ่เจียว อายุ 68 ปี ให้การว่าตนเองกับนางสมปอง เป็นเพื่อนบ้านกัน โดยนางสมปอง ได้มีอาชีพ เลี้ยงปลาสลิด ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนเห็นนางสมปอง ลงไปฟันหญ้าบริเวณกลางบ่อเลี้ยงปลา แต่เมื่อผ่านไประยะหนึ่ง สังเกตเห็นเรือลอยอยู่กลางบ่อเหมือนเดิม แต่ไม่พบนางสมปองอยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้เดินมาบอกกับนายสุนทร ดิสลิ้ม อายุ 78 ปี สามีของนางสมปอง ด้วยความสงสัย นายสุนทร ได้ลงไปหา พบว่านางสมปอง จมน้ำอยู่ในสภาพคว่ำหน้าจึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาบนฝั่งเพื่อที่จะปฐมพยาบาล แต่พบว่านางสมปองนั้นได้เสียชีวิตแล้ว ทำให้นายสุนทรเสียใจเป็นอย่างมากความดันขึ้น ช็อคหมดสติ ต้องนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อไปอีก 1 คน 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นางสมปอง อาจจะเกิดอาการหน้ามืด และเป็นลมหมดสติขณะลงไป ดายหญ้าและหาผักบุ้งภายในบ่อเลี้ยงปลา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยาเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

logoline