svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเมาเหล้าขาวจนหลอน ผูกคอดับในคอกวัว

11 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุรินทร์ - หนุ่มเมืองช้างวัย 41 ปี เมาเหล้าขาวทุกวัน หลอนจัดกลัวคนจะมาฆ่า และน้อยใจโชคชะตา ไม่มีจ้าง หาว่ากินแต่เหล้า ทนอับอายไม่ไหว ผูกคอดับ

วันนี้ (11 ต.ค.60) เวลา 12.30 น. ร.ต.อ.ศักดิ์เทพ รุจิรปนานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.เทนมีย์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ รับแจ้งเกิดเหตุ มีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 64/1 ม.9 ต.เทนมีย์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงประสานนายแพทย์ นฤพล กิติครุณาการ แพทย์นิติเวช รพ.ศูนย์สุรินทร์ อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพสลักได และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ เข้าตรวจสอบ 
ที่เกิดเหตุเป็นคอกโค-กระบือ ด้านในพบศพนายพนม ม่วงศรี ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอตาย เจ้าหน้าที่นำร่างผู้ตายลงมา สภาพศพ สวมเสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงขายาวสีดำ 
จากการสอบสวนญาติผู้ตาย ทราบว่า ญาติเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อ 1 ชม.ก่อนการแจ้งเหตุ โดยผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่ติดสุรา (เหล้าขาว) อย่างหนัก มาระยะหลังติดสุราหนักจึงไม่มีคนจ้าง และเคยบ่นว่าน้อยใจ เพราะชาวบ้านมองตัวเองว่าเป็นคนไม่ดีกินแต่เหล้า จึงคิดมากจนเครียด และมีอาการซึมเศร้า ระแวงว่าจะมีคนมาฆ่า
ขณะที่เจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย เสียชีวิตมาได้ประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป 

logoline