svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ติ๊ก ชีโร่" โต้ข่าวเตียงหัก หลังภรรยาโพสต์เดือด

25 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แต่งงานอยู่กินกันมานานกว่า 24ปี สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง"ติ๊ก ชีโร่"และภรรยา"อ้อ พรรทิรา" ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นว่าคู่นี้จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งอะไรกัน ความรักราบรื่นมาตลอด และด้วยความที่ติ๊กเป็นคนเฟรนลี่ก็มีแฟนคลับคอยติดตามเข้ามาขอถ่ายรูปหรือใกล้ชิดบ้างแต่ล่าสุดดูเหมือนจะงานเข้าเพราะภรรยาดันโพสต์ระบายความในใจถึงบุคคลที่สามลงโลกโซเชียล

เมื่อไม่กี่วันมานี้"อ้อ"พรรทิรา"ภรรยาของ"ติ๊กชีโร่"ได้โพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัวของเธอประมาณว่าหวงสามีเพราะแฟนคลับเข้ามาเจ๊าะแจ๊ะมากเกินไปสร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัว ถึงสามีจะไม่ได้หล่อแต่เธอก็สิทธิ์ที่จะหึงหวง เพราะที่ผ่านมาเธอก็ใจเย็นมาตลอดและสามารถแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องครอบครัวได้ อีกทั้งรู้ว่าโลกโซเชียลมันไวแต่เธอก็ตัดสินใจที่จะโพสต์ งานนี้ทำให้ผู้ที่ได้อ่านข้อความถึงกับตกใจและตั้งข้อสงสัยว่าคู่นี้เกิดการเตียงหักหรือเปล่า ล่าสุดได้เจอ"ติ๊ก ชีโร่" และถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ติ๊กบอกว่าเขาและภรรยายังรักกันดีไม่ได้เตียงหักแค่อย่างใด ที่ภรรยาโพสต์ก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ของเขาไม่ได้ว่าอะไร
สภาพจิตใจตอนนี้ก็มีลูกสาวคอยให้กำลังใจบอกว่าพ่ออย่าคิดมาก เรื่องแค่นี้คงไม่มีอะไร เพราะครอบครัวก็ยังมีความสุขดีไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ

logoline