svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับนางเอกดัง แสดงนำ "ธิดาวานร" กับแฟนหนุ่ม ค้ายาไอซ์ เจ้าตัวอ้าง เสพอย่างเดียว

19 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 กันยายน ที่กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ( 191 ) ถนนวิภาวดีรังสิต พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.รองผบช.ทท. พ.ต.อ.นิติพันธุ์ โรหิโตปการ รรท.ผบก.สปพ. พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ. พ.ต.อ.สำราญ นวลมา รองผบก.สปพ. พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผกก.สายตรวจฯ พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ พุทธิพงษ์ รองผกก.สายตรวจฯ และพ.ต.ท.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหลังจับ"นางเอกดัง" เสพยา ขยายผลจากผู้ซื้อไปถึงแฟนหนุ่ม

"คุณแม่เอมี่" ร่ำไห้!! ไม่ขอพูดถึงลูกสาวถูกจับเสพ-ค้ายา 

ผจก.ส่วนตัวเอมี่ ตกใจ! รับบ้านที่ถูกจับเป็นของดาราสาว 


ร่วมกันแถลงข่าวจับนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี และน.ส.อาเมเรีย หรือเอมี่ จาคอป อายุ 28 ปี อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 พร้อมของกลางเป็น ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 100/84 ม.ชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 กันยายนจากการสอบสวน นายปุณยวัจน์ และ น.ส.อาเมเรีย ให้การว่า ซื้อยาไอว์มาจากเพื่อนในราคาขีดละ 40,000 บาท และนำแบ่งขายต่อ ในราคา กรัมละ 800บาท ได้กำไร 40,000 บาท ซึ่งทำมาแล้วประมาณ 1 ปีมีรายงานว่าขณะเข้าจับกุม น.ส.อาเมเรีย กำลังนั่งเสพยาอยู่ในบ้านพักหลังดังกล่าวขณะที่ น.ส.เอเมเรีย อ้างว่า ตนแค่เสพเท่านั้น โดยเพื่อนได้ชักชวนและสอนให้เสพยา และไม่เคยซื้อยาเอง ยาที่เสพเพื่อนซื้อมาให้ เสพได้ประมาณ 1 ปี เนื่องจากตนมีความเครียด

จับนางเอกดัง แสดงนำ "ธิดาวานร" กับแฟนหนุ่ม ค้ายาไอซ์  เจ้าตัวอ้าง เสพอย่างเดียว

เบื้องต้น ทั้งคู่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่า "ร่วมมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,ร่วมมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายสำหรับอาเมเรีย จาคอป เกิดเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2531 ชื่อเล่น เอมี่ นักแสดงและผู้ชนะการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปี 2006 เป็นชาวภูเก็ต โดยมีผลงานภาพยนตร์เรื่องเดอะกิ๊ก 2และแสดงนำในละครช่อง 7 สีเรื่องธิดาวานรและ ธิดาวานรภาค 2 จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสตรีภูเก็ตและสำเร็จการศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก เป็นลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์(อ่าน...เส้นทางชีวิต "เอมี่" เอมาเรีย จาคอป)

logoline