svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"สา มาริสา"เคลียร์ดราม่าชีวิตตกอับ! จนต้องโพสต์ของาน

14 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นเรื่องที่หลายคนสงสัย เมื่อ"มาริสา อานิต้า" โพสต์ทำนองว่าตอนนี้เธอว่างงานพร้อมจะรับงานใหม่ๆแล้ว ให้แสดงบทแม่เธอก็รับ งานนี้คนก็ตีความโยงดราม่าไปว่ามาริสาคงตกอับไม่มีงานทำเพราะไปถ่ายแบบเซ็กซี่มาก่อนหน้านี้จนถึงขั้นมาโพสต์ของานกันผ่านโซเชียล

ล่าสุด"สา มาริสา"ก็ได้มาเคลียร์ถึงโพสต์ดังกล่าวให้ฟังว่า ความจริงแล้วเธอไม่ได้ตกอับแต่อย่างใด มีงานละครติดต่อมาเรื่อยๆโดยเฉพาะงานแสดงกับทางช่อง7 เหตุที่โพสต์ไปแบบนั้นเป็นเพราะว่าละครแต่ละเรื่องที่ถ่ายทำไปปิดกล้องจะหมดแล้ว มีถ่ายอยู่ไม่กี่เรื่อง ตั้งใจจะบอกว่าตอนนี้จะว่างรับงานต่างๆที่ติดต่อมาได้แล้ว คิวไม่ชนกัน ส่วนบทบาทก็อยากจะเล่นให้โตขึ้นเลยบอกว่าบทแม่ก็รับเล่น และที่คนเข้าใจผิดคือมองว่าเธอนั้นเป็นนักแสดงสังกัดช่อง7 ความจริงแล้วเธอเป็นนักแสดงอิสระเพียงแต่เล่นละครช่อง7จนคนจดจำไปแบบนั้น ส่วนที่หาว่าเป็นเพราะไปถ่ายเซ็กซี่ไปโกอินเตอร์มาแล้วตกอับ มาริสาก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกันค่ะ ความจริงเรื่องทั้งหมดไม่มีอะไรเลยแค่จะแจ้งว่าเธอพร้อมรับงานใหม่เท่านั้น

"สา มาริสา"เคลียร์ดราม่าชีวิตตกอับ! จนต้องโพสต์ของาน



ส่วนชีวิตครอบครัวตอนนี้กับสามีหนุ่มนักบินเจ้าตัวบอกว่าแฮปปี้ดี ถึงยังไม่มีทายาทตัวน้อยเหมือนคนอื่น ตอนนี้รอเช็คสุขภาพว่าพร้อมจะมีลูกได้ไหมเพราะตรวจเจอถุงน้ำในตับไตยาวออกมาประมาณ6เซนติเมตร ต้องรอผลจากแพทย์อีกทีว่าจะมีผลกระทบอะไรบ้าง แต่คิดว่าไม่เป็นอันตรายอะไรเพราะโรคนี้เหมือนถ่ายทอดกันมาจากกรรมพันธุ์พ่อของเธอก็เป็น ต้องรอดูว่าจะต้องกินยาตลอดชีวิตมั้ย หรือต้องผ่าตัด หากแพทย์บอกว่าไม่ให้มีลูกเธอก็ไม่ซีเรียสอะไร ถ้าทราบผลแน่ชัดจะอัพเดตให้ทราบอีกทีค่ะ

logoline