svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบฮาติ" โชว์รูป ทายาทคนที่ 2 ของ "อดัม"

14 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องขอแสดงความยินดี กับครอบครัวของ อดัม เลวีน ที่ตอนนี้ ภรรยาสาวสุดสวย นางฟ้าจาก Victorias Secret เบฮาติ พรินส์ลู กำลังตั้งท้องลูกคนที่สองแล้ว


ทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์กันแบบส่วนตัวที่เมือง Cabo San Lucas ริมชายหาด ในประเทศเม็กซิโกเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2014 และหลัจากนั้น อดัม เลวีน เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ผมน่ะอยากมีลูกสัก 17 คน เห็นผมแบบนี้ แต่ผมรักเด็กนะ ผมอยากเห็นลูกๆ วิ่งเล่นไปทั่วบ้าน รวมไปถึงกองถ่าย MV ของ Maroon 5 ด้วย " และแน่นอนเป็นที่สมใจ เมื่อ 21 กันยายน ปีที่แล้ว เบฮาติ พรินซ์ลู คลอดลูกสาวคนแรกที่มีชื่อว่า "ดัสตี้ โรส เลอวีน"

โพสต์ที่แชร์โดย Behati Prinsloo Levine (@behatiprinsloo) เมื่อ

และมาถึง กันยายนปีนี้ นางแบบสาววัย 28 ปี ก็ได้ประกาศข่าวดี ผ่าน IG โดยได้เซลถ่ายภาพในชุดบิกินีและเขียนแคปชั่นว่า "ROUND 2" ที่แปลว่า รอบที่ 2 ทำให้เหล่าแฟนคลับเข้าไปร่วมอวยพรเธอกันลล้นหลาม

โพสต์ที่แชร์โดย Behati Prinsloo Levine (@behatiprinsloo) เมื่อ

แต่ ทั้งนี้สำหรับใครที่รอเธอในมาดของนางฟ้า Victorias Secret บนรันเวย์ใน Victoria's Secret Fasion Show 2017 ก็ต้องปาดน้ำตากันหน่อย เพราะ ทาง Ed Razek ผู้บริหารของแบรนด์ออกมาชี้แจงว่าเบฮาติได้ยกเลิกคิวงานนี้แล้วเรียบร้อย มีทายาทหัวปีท้ายปีแบบนี้ ก็คงต้องลุ้น ว่า อดัม เลวีน จะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้หรือเปล่า 

โพสต์ที่แชร์โดย Behati Prinsloo Levine (@behatiprinsloo) เมื่อ


logoline