svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คนโสดตายไปเลย.. เมื่อ"หมอเจี๊ยบ"ยอมรับว่าติดแฟน!!

14 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจี๊ยบ"ลลนา ก้องธรนินทร์ ยิ้มร่า"เดียร์" บุษรา ซิื้อน้องหมาเป็นขอของขวัญเรียนจบแพทย์เฉพาะทางให้ ด้านความสัมพันธ์ถือว่าแฮปปี้แต่ก็ต้องมีการปรับตัวเข้าหากัน หย

เป็นคู่รักที่นับวันความสวีตจะเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของ "เจี๊ยบ"ลลนา กับ "น้องเดียร์"บุษราแฟนสาวนอกวงการที่ล่าสุดสาวเดียร์ซื้อน้องหมาเป็นของขวัญ งานนี้คงต้องถามไถ่ "เจี๊ยบ" สะหน่อยว่าเนื่องในโอกาสพิเศษอะไร เจ้าตัวแจกแจงว่า

คนโสดตายไปเลย.. เมื่อ"หมอเจี๊ยบ"ยอมรับว่าติดแฟน!!

คนโสดตายไปเลย.. เมื่อ"หมอเจี๊ยบ"ยอมรับว่าติดแฟน!!

"หมาชื่อแฟรงค์หมาตัวนี้เป็นตุ๊ดนะ (ยิ้ม) น้องซื้อให้เป็นของขวัญที่เจี๊ยบเรียนจบแพทย์เฉพาะทางแล้ว (เราเป็นคนขอไปหรือเปล่าว่าอยากเลี้ยงหมา) ก่อนหน้านี้เจี๊ยบเรียนหนักแล้วก็ไม่ได้อยู่ที่บ้าน เจอหมาของใครก็ไปวิ่งเล่นของเขา น้องเขาเลยซื้อมาให้ ตอนนี้ก็ติดน้องหมาเลย เจี๊ยบว่าที่น้องเขาซืี้อมาให้(ต้องดูแลเป็นพิเศษไหม)ก็ไม่นะพอเจี๊ยบมีเวลามากขึ้นสมัยก่อนเจี๊ยบไม่ได้สอนหมา ตอนนี้มารู้ว่าตัวเองมีพรสวรรค์ในการสอนหมาเลยนะ เจี๊ยบสอนมันเล่นสเก็ตบอร์ดด้วยนะ(เรียกว่าเป็นตัวแทนความรักไหม)ก็คงไม่ใช่อย่างนั้น แต่เมื่อเรามีสิ่งมีชีวิตเขามาแล้ว เราก็ต้องเลี้ยงให้ออกมาดีที่สุด มีเวลาให้เขาเพราะเขาต้องอยู่กับเราตลอดชีวิต เวลาไปทำงานก็คิดถึงหมานะ(ช่วงนี้ดูหวานมากกว่าเดิม) ก็เป็นความรักที่ดีนะ เหมือนแฮปปี้กันทุกวันมีอะไรดีๆเราก็ปรับตัวกันไปทุกวัน ล่าสุดพาน้องไปกองละครด้วย เพราะว่าต้องไปถ่ายต่างจังหวัด เจี๊ยบเป็นคนกลัวผี(ยิ้ม) ถามว่าเป็นหมอทำไมกลัวผี เราเป็นหมอคนนะ ไม่ใช่หมอผี(ยิ้ม) ก็เลยชวนน้องไปด้วย น้องเขาไม่ได้ไปตามเฝ้านะ น้องมีงานทำนะ เจี๊ยบก็บอกว่าให้ไปเป็นเพื่อนหน่อยนะ น้องเขาน่ารักนะ ถ้ารู้ว่าเราต้องการกำลังใจน้องเขาก็จะอยู่ด้วย (ติดแฟนไหม)เจี๊ยบเป็นคนติดแฟนนะ"เจี๊ยบบอกอย่างอารมณ์

คนโสดตายไปเลย.. เมื่อ"หมอเจี๊ยบ"ยอมรับว่าติดแฟน!!

ถามว่ากลัวหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบเดียร์บ้างไหม "ก็ไม่นะ เขาน่ารักมาก เขาทำงานและทุ่มเทกับงานเขาเป็นคนที่รักครอบครัวมาก จะว่าไปมันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีนะ ถ้าคนไม่รักเรา เขาคงไปแล้วไป ความประทับใจในตัวเขาคือเขาอายุ24 เองนะ แต่ว่าเขามีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ ตั้งใจทำงาน ไม่ติดแบรนด์เนมไม่ซื้อของแพง ไม่ได้บ้าวัตถุเลยนะ (มีทะเลาะกันไหม)ทุกความสัมพันธ์มันมีการทะเลาะ ถามว่าทะเลาะอะไรกัน จำไม่ได้อ่ะ แต่จะเป็นเรื่องงี่เง่านะ ถามว่าใครเป็นฝ่ายง้อเราก็ง้อกันทั้งคู่นะ รู้สึกว่าถ้ารักความสัมพันธ์นี้มีอะไรก็ต้องพูดกันนะ"เจี๊ยบกล่าวปิดท้าย

คนโสดตายไปเลย.. เมื่อ"หมอเจี๊ยบ"ยอมรับว่าติดแฟน!!

logoline