svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเจ้าของร้านจิ้มจุ่มผวา งูขนาดใหญ่ เข้าไปนอนขดตัวในรถ

13 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับการแจ้งจากชาวบ้านที่ค้าขายอยู่ในตลาดหน้าหมู่บ้านบางปูนคร ถนนสุขุมวิท ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 34 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ว่ามีงูขนาดใหญ่เข้าไปขดตัวอยู่ในห้องเครื่องยนต์ของรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ภายในตลาดดังกล่าว หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลานเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณหน้าตลาดดังกล่าวได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ถณ-2490 กรุงเทพมหานคร จอดเปิดฝากระโปรงหน้ารถอยู่ โดยมีชาวบ้านในตลาดดังกล่าวต่างพากันจุดธูปมากราบไหว้และนำพวงมาลัยมาคล้องที่ป้ายทะเบียนรถคันดังกล่าวเพื่อขอโชคลาภ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิจึงได้เข้าตรวจตรวจสอบได้พบว่างูตัวดังกล่าวได้เลื้อยลงไปขดตัวอยู่บนหลังเกียร์ใต้ท้องรถคันดังกล่าวแล้ว
จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นงูเหลือมขนาดใหญ่ที่นอนขดตัวอยู่บนหลังเกียร์ใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิต้องมุดตัวเข้าไปใช้อุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลานแหย่เข้าไปและใช้ไม้ช่วยเขี่ยงูตัวดังกล่าวจากด้านบนเพื่อให้งูตัวดังกล่าวยอมโผล่หัวออกมา แต่กว่าจะนำงูเหลือมตัวดังกล่าวออกมาได้ใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมงจึงสามารถดึงงูเหลือมตัวดังกล่าวออกมาจากใต้ท้องรถคันดังกล่าวได้ 
จากการสอบถามนายวรวัฒน์ ศรีระวงศ์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านจิ้มจุ่มในตลาดดังกล่าวและเป็นเจ้าของรถได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวออกไปรับหลานสาวที่โรงเรียน หลังจากที่รับหลานสาวเสร็จได้ขับกลับมาจอดที่หน้าตลาด ก่อนที่ตนจะเดินมาเปิดกระโปรงหน้ารถเพื่อระบายความร้อน แต่พอเปิดฝากระโปรงขึ้นมาตนก็ต้องตกใจเมื่อเห็นงูลำตัวขนาดใหญ่นอนขดตัวอยู่ที่บริเวณข้างหม้อลมเบรกหน้ารถ ซึ่งตนเชื่อว่าเจ้างูตัวดังกล่าวน่าจะเข้าไปนอนขดตัวอยู่ในรถตนตั้งแต่ตนยังไม่ขับรถออกไปรับหลานสาวอย่างแน่นอน
หลังหายตกใจตนจึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปเอาไว้ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิดังกล่าว ส่วนแม่ค้าในตลาดหลังทราบเรื่องต่างพากันมาจุดธูปกราบไหว้และเอามาพวงมาลัยมาแขวนที่ป้ายทะเบียนรถของตนพร้อมทั้งบอกว่างูตัวดังกล่าวมาให้โชคลาภ

หนุ่มเจ้าของร้านจิ้มจุ่มผวา
งูขนาดใหญ่
เข้าไปนอนขดตัวในรถ

หนุ่มเจ้าของร้านจิ้มจุ่มผวา
งูขนาดใหญ่
เข้าไปนอนขดตัวในรถ

หนุ่มเจ้าของร้านจิ้มจุ่มผวา
งูขนาดใหญ่
เข้าไปนอนขดตัวในรถ

logoline