svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดกรุรัก!! "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" นิยายชีวิตไม่รู้จบ

25 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปไม่รอด จบตำนานรักเนสกาแฟแบบเจ้าตัวยังงงๆ ว่ามาถึงจุดนี้ได้อย่างไรแต่เมื่อหันไปมองข้างฝ่ายชายก็ใช่แมวที่ไหน เมื่อเสือเจอสิงห์ ลิสต์อดีตแฟนก็ยาวพอกัน!!

กว่าฟ้าจะเหวี่ยง "คนที่ใช่" มาให้ บางคนก็ต้องเหนื่อยอยู่หน่อยๆ อย่างซุปตาร์สาวสวย ดีกรีม่ายสาวพราวเสน่ห์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เข้าตำราความเชื่อฝรั่ง "ลักกี้อินเกม อันลักกี้อินเลิฟ"!!

               

เพราะอย่างที่รู้ว่า ถ้าถามเรื่องงานแล้วสาวคนนี้รุ่งสุดๆ แต่พอถามเรื่องรัก ต้องบอกว่ารุ่งริ่ง!!

               

ยิ่งหากไปดูรายชื่อหนุ่มที่วนเข้ามาในชีวิตของเธอแล้วจะพบว่า มากหน้าหลายตา จนบางคนเรายังไม่ทันรู้ด้วยซ้ำว่าไปคบกันตอนไหน!! มารู้ตัวอีกที หนูก็เลิกกับเขาแล้วค่า!!!

              

อย่างกับคนล่าสุดทายาทเนสกาแฟ นี่ต้องบอกว่าทำสาวเจนี่รุ่งริ่งไม่พอ ยังต้องมาร่ำลาตัดขาดกับเพื่อนสาวหนึ่งในแก๊งนางฟ้า ซึ่งทางนั้นก็ดีกรีม่ายสาวเหมือนกัน เพราะเคยเป็นภรรยาพระเอกไม้เลื้อยอีกด้วย เรื่องของเรื่องมีอยู่ในเพจดังที่เป็นคนออกมาแฉ แต่ที่แน่ๆ งานนี้ฉาวกว่าที่คิด!

               

ยังไงก็ตามเชื่อว่าผ่านไปไม่นานสาวเจนี่จะกลับมาเดินต่อได้ดังเดิมเพราะตลอดเส้นทางความรักที่ผ่านมาของเธอกับบรรดาหนุ่มๆ ถ้าเป็นเกมก็ต้องบอกว่าขึ้น "เลเวลสูง" ผ่านมาหลายด่าน จนทำให้เธอสตรองมาถึงวันนี้!!

               

คนแรกที่เป็นข่าวกับสาวเจนี่ในวัยผลิบาน เพิ่งเข้าวงการมาสดๆ คือพระเอกสุดฮอต พูดไทยไม่ค่อยชัด แพท พัสสน แต่ภายหลังก็เลิกไปด้วยข่าวเม้าท์ว่าแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม!

               

ภายหลังเปิดตัวคบ "บั๊ด" ลวรรณ แสงสนิท แฟนหนุ่มไฮโซ คนนี้แม่น่าจะปลื้มมากเพราะรักกันยาวนาน แต่สุดท้าย ก็สังเวยอาถรรพณ์ปีที่ 7 เลิกรากันไป แต่ที่มากกว่าอกหัก คือ หลังจากนั้นเจนี่ได้ฉายาจากสื่อบันเทิงว่า "นางเอกจอมฉก!!" เพราะแต่ละหนุ่มที่เข้ามานั้นล้วนแล้วแต่มีเจ้าของอยู่ก่อนทั้งสิ้น!

               

อย่างหนุ่ม "บอย ภาณุศักดิ์" ที่เป็นคู่หมั้นนักแสดงสาวคนหนึ่ง ว่ากันว่าถึงขนาดฝ่ายหญิงงกลายเป็นม่ายขันหมากไปเลย

               

นอกจากนี้ยังมีประปราย ความหมายคือคบไม่นาน ผ่านมาแซบ แล้วก็แวบหาย เช่น "ฮิม อิทธิพัทธ์" หวานใจของสาวไฮโซคนหนึ่ง ตามมาด้วย "หมูตั้ง" ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล หวานใจดาราสาวช่องเดียวกัน แต่เจนี่ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อน!

              

ที่สุดก็ถึงคิวหนุ่มใหญ่พ่อม่ายผู้บริหารบริษัทใหญ่ กพ. หรือ กฤษณ์ ณรงค์เดช ทายาทเคพีเอ็น งานนี้ออกสื่อปังมาก!! จนหลายคนว่าใช่แล้ว!! ควงกันไปสวีทถึงยุโรปอยู่นานหลายวัน แต่เพียง 2 เดือนความเลือนรางก็บังเกิด

               

กระทั่งมาเล่นละครกับพระเอก ฟิล์ม รัฐภูมิ จากคู่จิ้นก็เลยกลายเป็นคู่จริง เพียงแต่ภายหลังอยู่ๆ ฝ่ายหญิงบอกแค่เพื่อนเท่านั้น! พร้อมๆ กับที่ฝ่ายชายเกิดไปมีเรื่องฉาวกับสาวแอนนี่ บรู๊คพอดี อะไรๆ เลยไม่ได้สานต่อ

               

คนต่อมาเป็นไฮโซตั้ม สิริเกียรติ คนนี้เม้าท์สนั่นว่าเจนี่เลิฟมาก ออกงานกันบ่อยจนคนไทยเตรียมจองร้านเช่าชุด ปรากฏว่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม ต้องเลิกรากันไป แถมยังเม้าท์กันว่าฝ่ายชายส่งข้อความมาบอกเลิกซะด้วย แรง!!!

              

แต่คนสวยมักว่างไม่นาน ตอนหลังมามีข่าวว่าไฮโซรุ่นน้อง บอย พลาวุธ ทายาทห้างแพลตทินั่ม มาส่งขนมจีบ แต่ด้วยอายุที่ห่างกัน เจนี่ก็ถอยสิคะ รออะไร!

               

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือกับคนอื่นๆ อีกมากมาย เช่น "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล ไฮโซหนุ่มร็อกสตาร์ ทายาทซีคอนสแควร์ อดีตหวานใจ "แตงโม" ภัทรธิดา หรือ โน้ต วิเศษ อดีตแฟนซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ก็เคยวนเวียนเข้ามาเป็นข่าว

               

จนสุดท้ายมาสิ้นลาย "นักฉก" ตามฉายาจากสื่อเพราะไปตกร่องปล่องชิ้นแต่งงานเป็นฝั่งกับ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองคนดังแห่ง จ.สมุทรปราการ และต้องบอกเลยว่าทั้งหมดที่ว่ามาคนนี้ทั้ง "ร้อน" และ "แรง" ที่สุดในบรรดาชายงามที่กล่าวมาข้างต้นเพราะอะไรเราคงรู้กันดี!

              

แต่มาดามเจนี่เป็นหงส์เหนือมังกรอยู่ได้ไม่กี่วัน ยังไม่ทันจะเป็นฝา "355 วันแห่งรัก" ก็จบลงแบบไม่สวยหนักมาก!! ต้องหย่าขาดจากคนดังย่านปากน้ำไปในปี 2557 ช้ำรักหนีไปเมืองนอกแบบในละครไม่นาน กลับมาอีกครั้งปังกว่าเดิม! เพราะมามีข่าวว่าเธอได้เริ่มปลูกต้นรักต้นใหม่กับทายาทธุรกิจหมื่นล้าน "เนสกาแฟ" "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ

               

โดยแม้แรกๆ จะยังแอ๊บ ไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ แต่สุดท้ายก็หนีโลกในยุคโซเชียลไปไม่พ้น และแม้ว่าความรักของทั้งคู่หลังเปิดตัวจะร้อนแรงและหวานฉ่ำแบบกาแฟใส่นมคาราเมลและวิปครีม จนหลายคนแอบลุ้นว่า "แต่งแน่" แต่อีกหลายคนก็รู้ว่ายังไงก็ไม่เวิร์ก!!

               

ปรากฏว่า ฝ่ายหลังทายถูก!!! เพราะสุดท้ายก็ไปกันไม่รอด จบตำนานรักเนสกาแฟแบบเจ้าตัวยังงงๆ ว่ามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

               

แต่คำตอบไม่ยากจะอธิบายเพราะเมื่อหันไปมองข้างฝ่ายชายก็ใช่แมวที่ไหน ที่ผ่านมาสาวๆ ในชีวิต "กึ้ง" เฉลิมชัย ก็น้อยซะเมื่อไหร่

               

สุดท้ายต่างฝ่ายเลยต่างตกเป็นหนึ่งในรายชื่อของ "อดีตคนเคยรัก" ที่ยาวเป็นหางว่าว แบบสูสีพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว

               

เพียงแต่ฝ่ายเจนี่แสบทรวงกว่าตรงที่ว่านอกจากจะต้องเสียแฟนให้คนอื่นมาดูแลแทน ยังต้องมาเสียเพื่อนรักไปด้วย

               นี่ก็แว่วๆ มาว่าจะไม่ใช่แค่หนึ่งคน แต่อาจเป็นทั้งหมดในแก๊งนางฟ้าก็เป็นได้ ให้จับตาดู!

logoline