svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ชาวบ้าน แห่จอง วัตถุมงคล "หลวงพ่ออ๊อด" สร้างวัดสายไหม จ.อยุธยา

20 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หลวงพ่ออ๊อด" สร้าง "เบี้ยแก้ " และ "พญาครุฑแกะงาช้าง" เสริมสิริมงคล-แก้ปีชง นำปัจจัยสร้าง วัดสายไหมแห่งที่2

19 ส.ค. 60 ที่วัดสายไหม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีประชาชนจำนวนมาก ได้เดินทางมาที่วัดสายไหม เพื่อจองวัตถุมงคลของหลวงพ่ออ็อด หรือ "พระปลัดอิทธิพล ปธานิโก" เจ้าอาวาสวัดสายไหม พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เจ้าตำรับวัตถุมงคล "ตะกรุดลูกปืน" โดยในพรรษานี้หลวงพ่อท่านได้ได้จัดสร้าง "เบี้ยแก้ " และ "พญาครุฑแกะงาช้าง" เพื่อให้ประชาชนและศิษยานุศิษย์ ได้บูชาติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคลและแก้ปีชง

ชาวบ้าน แห่จอง วัตถุมงคล "หลวงพ่ออ๊อด" สร้างวัดสายไหม จ.อยุธยา

หลวงพ่ออ็อด กล่าวว่า ในพรรษานี้อาตมาได้จัดสร้าง วัตถุมงคลเครื่องราง 2 อย่าง คือ เบี้ยแก้ และพญาครุฑง่ช้า แกะสลักเ้วยมือ เพื่อนำปัจจัยทั้งหมดสมทบทุนสร้าง วัดสายไหมแห่งที่ 2 ที่อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยขณะนี้กำลังก่อสร้างอยู่ และยังขาดปัจจัยอีกเป็นจำนวนมาก ทั้ง พระอุโบสถ ศาลาการเปรียญ กุฎิ โรงครัว ห้องน้ำ ท่านใดที่ใจบุญใจกุศล ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพกับทางวัดได้ โดยทางอาตมาเอง ก็จะได้จัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อให้ทุกท่านได้นำไปบูชาติดตัว เพื่อเป็นการเสริมสร้างพลังใจ ให้มีความสุข ความสุขที่ 1 คือความสุขทางใจ ที่เราได้ร่วมทำบุญ บูชาวัตถุมงคล 2 ความสุขที่ได้วัตถุมงคลที่มีคุณค่า มีพุทธคุณที่ดีให้คุณกับตัวเองและครอบครับ และความสุขที่ 3 ความสุขที่ได้ร่วมกันทนุบำรุงพระศาสนา และเผยแพร่พระศาสนาให้อยู่คู่กับคนไทยตราบนานเท่านาน

ชาวบ้าน แห่จอง วัตถุมงคล "หลวงพ่ออ๊อด" สร้างวัดสายไหม จ.อยุธยา

สำหรับ เบี้ยแก้จารอักขระ "นะปลอดตลอด" ปลุกเสก 1 ไตรมาส กำกับด้วยโค๊ด."อ"บรรจุตระกรุดหนุนดวง หลวงพ่อเมตตาปลุกเสกเบี้ยแก้ด้วยพุทธคุณ จึงเน้นทางเมตตามหานิยม แคล้วคลาดคงกระพันชาตรี เบี้ยแก้นั้นถ้าพูดถึงเครื่องราง มีไว้ป้องกันสรรพอันตรายต่างๆ อีกทั้งยังหมายถึง วัตถุเครื่องป้องกันและแก้การกระทำทางคุณไสยมนต์ดำ ตลอดจนยาสั่ง และไข้ป่า เป็นอิทธิวัตถุที่มีลักษณะท้าทายอย่างเปิดเผยต่อการปล่อยคุณไสย และการกระทำย่ำยีในฝ่ายกาฬไสยทั้งปวง
ถ้าจะให้พูดทุกเรื่องยังไงก็พูดไม่หมดครับ


อีกทั้งการที่หลวงพ่อจัดสร้างเบี้ยแก้ขึ้นมานั้น เพราะหลวงพ่อกำลังสร้างวัดสายไหมแห่งที่ ๒ ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งยังจำเป็นต้องใช้ปัจจัยเป็นจำนวนมากในการสร้าง

ชาวบ้าน แห่จอง วัตถุมงคล "หลวงพ่ออ๊อด" สร้างวัดสายไหม จ.อยุธยา

ส่วน "พญาครุฑ แกะงาช้าง" หลวงพ่ออ็อด ท่านจัดสร้างไว้จำกัด งาช้างเป็นวัตถุมงคลที่มีอำนาจในการฝ่าฟันอุปสรรค แคล้วคลาด และเอาชนะศัตรู สิทธิอำนาจพญาครุฑสัตว์กายสิทธิ์ที่ไม่มีผู้ใดสามารถฆ่าให้ตายได้มีอายุยืนเสมือนว่าเป็นอมตะนั้น นับเป็นเรื่องลี้ลับที่ผู้รู้พยายามค้นคว้า และเสาะหาที่มาแห่งพลังอำนาจดังกล่าว จนเกิดการสร้างเครื่องรางต่าง ๆ ขึ้น อำนาจพญาครุฑสามารถจำแนกได้ถึง 8 ประการ โดยนับเอาอำนาจหลัก ๆ ได้ดังนี้คือ1. เป็นมหาอำนาจอันยิ่งใหญ่ เป็นสิทธิอำนาจอันเฉียบขาด 2.สามารถลบล้างอาถรรพ์และคุณไสย์ทั้งปวง ภูติผีปิศาจกลัวไม่กล้าเข้าใกล้ 3.เป็นสื่อนำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน4.ปกป้องคุ้มครอง ป้องกันภัยเป็นคงกระพัน 5.เป็นเมตตามหานิยม 6.นำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้ 7.ทำมาค้าขายดีเป็นสื่อนำโชคลาภนานาประการ และ 8.สัตว์ร้าย เขี้ยวงาสารพัด งูเงี้ยวเขี้ยวขอ อสรพิษไม่กล้ากล้ำกรายเข้าใกล้ เพราะเกรงตบะบารมีขององค์พญาครุฑเป็นที่สุด
และเมื่อนำงาช้างโบราณมาสร้างในรูปของพญาครุฑแล้วนั้น บวกไปด้วยพลังการอธิษฐานจิตของหลวงพ่ออ๊อด ก็จะยิ่งเพิ่มเทวาทุภาพทวีคูณ

ปัจจัยที่จะสร้างวัตถุมงคล เบี้ยแก้ และพญาครุฑงาช้าง นำไปสมทบสร้างวัดสายไหมแห่งที่ 2 อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งยังขาดทุนทรัพย์อีกมากในการจัดสร้าง ถาวรวัตถุภายในวัด จึงได้จัดสร้างวัตถุมงคล ที่มีมวลสารหายากและได้ร่วมทำบุญใหญ่ในการสร้างวัดใหม่ครั้งนี้โดยเปิดจองแล้ววันนี้ที่วัดสายไหม และมารับวัตถุมงคลทั้งหมดในวันออกพรรษา ที่ตู้วัตถุมงคลวัดสายไหม

logoline