svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'มอส'เผยสาเหตุ'สวรรค์'ตบหน้า'เกม'

19 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นให้ต้องสอบถามเมื่อ "มอส"ปฏิภาณ โพสต์รูปน้องสวรรค์ลูกสาวคนเล็กกำลังยืนร้องไห้ พร้อมเขียนข้อความว่า"เมื่อเด็กหวันเกเร ตบหน้าม่าม้า วันแม่แห่งชาติก็ต้องถูกทำโทษ" ดังนั้นเมื่อพบคุณพ่อลูกสองในงาน"Your Life, Your Signature" ฉลองครบรอบ 10 ปี สยามนุวัตร" ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จึงต้องถามไถ่

'มอส'เผยสาเหตุ'สวรรค์'ตบหน้า'เกม'

"จริงๆ ไม่มีอะไร คือผมอยู่นอกห้องแล้วเกมเขาอ่านนิทานให้ลูกสองคนฟังก่อนนอน คือโสนเนี่ยจะอ่านหนังสือเล่มหนึ่ง สวรรค์จะอ่านอีกเล่มหนึ่ง แต่จริงๆ แล้วโสนเหมือนกับขออ่านก่อน สวรรค์พยายามจะบอกว่าให้หม่าม้าอ่านอันนี้ หม่าม้าบอกว่าเดี๋ยวอ่านของพี่โสนเสร็จแล้วค่อยอ่านของสวรรค์นะ สวรรค์ก็ไม่ยอม แล้วตบหน้าหม่าม้าเลย ถ้าเกิดใครดูคลิปที่ตบหน้าโสนก็คล้ายๆ กันแหละ หม่าม้าก็บอกให้ขอโทษ สวรรค์ก็บอกว่าไม่ขอโทษ หม่าม้าเลยบอกว่าถ้าไม่ขอโทษก็ออกไปข้างนอก ถ้าจะขอโทษก็ค่อยเข้ามา เขาก็ออกมาข้างนอก ผมก็นั่งดูทีวีอยู่ ก็เห็นร้องไห้เดินออกมา เขามายืนตรง แล้วเหมือนร้องเพลง ผมก็เลยถ่ายไว้และตอนร้องก็หลับตาปี๋ไง เพราะไม่รู้ว่าใครอยู่ข้างนอก สักพักหนึ่งพอเขารู้ว่าผมถ่ายเขาก็หันมามอง เกมก็บอกว่าพ่อดูด้วยนะ ถ้าเขาจะขอโทษเมื่อไหร่ให้เข้ามา ผมก็ถามเขาว่าพร้อมจะขอโทษหรือยัง เขาก็พยักหน้าแล้วเดินเข้าไป ก็ไม่นานนะ แป๊บเดียว ร้องจนไม่มีใครสนใจก็เงียบ พอเขาเข้าไปก็ขอโทษ"มอสบอก

'มอส'เผยสาเหตุ'สวรรค์'ตบหน้า'เกม'



ถามว่าปกติทั้งมอสและเกมใช้ไม้แข็งบ่อยไหม"ส่วนใหญ่เกมจะบอกว่า ถ้าไปตีพี่หรือตีใครก็จะให้ขอโทษ ถ้าไม่ขอโทษก็ไม่คุยกัน เราก็ไม่ได้แบบจะต้องไล่ออกจากห้อง ก็พามาข้างนอก พอพร้อมขอโทษก็ให้เข้ามา เราจะรู้นะ ว่าวิธีการร้องไห้เป็นแบบไหน ถ้าอันนี้เนี่ยไม่จริง น้ำตาอยู่ไหนก็ไม่มี แต่ถ้าโดนประตูหนีบหรือล้ม อันนี้เราต้องไปปลอบเขา แต่ถ้าร้องงอแง ก็จะพูดด้วยเหตุผลจริงๆ ทุกวิธีมันก็ได้ผลหมด แต่ว่าวิธีการของเรา คือทำอะไรผิดต้องขอโทษ"มอสกล่าว

'มอส'เผยสาเหตุ'สวรรค์'ตบหน้า'เกม'

logoline