svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบโชเฟอร์รถตู้ "กรุงเทพ-นครสวรรค์" ขืนใจสาวเมียนมาร์

19 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สน.แสมดำ รวบโชเฟอร์รถตู้สาย "กรุงเทพ-นครสวรรค์" ขณะกำลังขืนใจสาวพม่าคาที่รถตู้ ผู้ต้องหาอ้างเพิ่งลงมือก่อเหตุเป็นครั้งแรก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเร่งตรวจสอบประวัติ

ตำรวจ สภ.แสมดำ นำกำลังออกตรวจพื้นที่ในเขตรับผิดชอบ เมื่อมาถึงที่จุดเปลี่ยวบริเวณใกล้ปากซอยสะแกงาม 14 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.พบรถตู้โดยสารสาธารณะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีขาว ติดฟิล์มทึบ

บริเวณห้องผู้โดยสารแถวที่ 2 มีความเคลื่อนไหวในลักษณะผิดปกติ จึงได้ทำการเคาะกระจกรอบๆ ตัวรถอยู่นาน กระทั่ง นายณัฐการ แสงส่อง อายุ 31 ปี ผู้ขับรถยอมเปิดประตูออกมา และอยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดสีแดง แต่กางเกงยีนส์สีดำถูกถอดออก นอกจากนี้ยังพบผู้เสียหาย ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ซู อายุ 21 ปี สัญชาติเมียนมาร์ อยู่ภายในรถด้วย ซึ่งมีอาการตื่นกลัว เสื้อผ้ายับยู่ยี่ โดยกางเกงยีนส์ ของ น.ส.ซู ก็ถูกถลกลงมาถึงปลายขา และเจ้าตัวนั่งร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวทั้ง 2 ราย มาที่ สน.แสมดำ สอบถาม น.ส.ซู ผู้เสียหาย ผ่านล่าม ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เข้าเมืองไทยมาทางด่านแม่สอดโดยถูกกฎหมาย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยหวังว่าจะเข้ามาหางานทำที่เมืองไทย และได้เดินทางจากแม่สอด มาขึ้นรถของผู้ต้องหาที่ จ.นครสวรรค์ มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาหาพี่สาว และได้มีการนัดหมายเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ระหว่างทางที่นั่งรถตู้มานั้น มีเพื่อนผู้หญิงชาวพม่าสัญชาติเดียวกันอีก 2 คนนั่งมาด้วย แต่ทั้ง 2 คน ก็แยกตัวลงก่อนที่ห้างเดอะมอลล์ บางแค โดยเหลือตนแค่คนเดียวนั่งอยู่บริเวณเบาะที่ 2 ของห้องผู้โดยสาร
เวลาประมาณ 05.00 น.ระหว่างที่ตนอยู่บนรถคนเดียว สังเกตเห็นว่า คนขับได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เปิดคลิปโป๊ส่งเสียงดังตลอดทาง ทำให้ตนเอะใจเริ่มหวาดกลัว พยายามใช้โทรศัพท์ติดต่อหาพี่สาวแต่ไม่ทัน เพราะคนขับได้ขับรถพาตนมาจอดอยู่ในที่เปลี่ยว ก่อนจะโผตัวจากที่นั่งคนขับ มายังบริเวณห้องผู้โดยสารอย่างรวดเร็ว และข่มขู่ตนเอง พร้อมกับใช้มือต่อยเข้าที่ท้องและขา จากนั้นจึงได้ถอดกางเกงและใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศ และพยายามนำอวัยวะเพศสอดใส่เข้าไป แต่ยังไม่สำเร็จความใคร่ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาพบเสียก่อน
นายณัฐการ ยอมรับนอกจากเป็นขับรถตู้สายกรุงเทพฯ-นครสวรรค์ ยังเคยรับจ้างจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ให้ขับรถขนส่งแรงงานพม่ากลับไปส่งยังด่านแม่สอดเป็นครั้งคราว ในช่วงที่ทางราชการระดมกวาดล้างแรงงานต่างด้าว สำหรับการก่อเหตุดังกล่าว ทำไปเพราะความเครียดเนื่องจากภรรยาตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน และเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรกเท่านั้น
ชุดจับกุม ได้แจ้งข้อหากับนายณัฐการ คือ ข่มขืนกระทำชำเรา , กักขังหน่วงเหนี่ยว และขืนใจผู้อื่นให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายแก่ชีวิต เบื้องต้นยังไม่เชื่อคำให้การว่า ผู้ต้องหาเพิ่งทำผิดครั้งแรก และหากผู้เสียหายรายใดโดยเฉพาะชาวต่างชาติที่เดินทางมาจากเมียนมา เคยถูกก่อเหตุในลักษณะนี้ก็ขอให้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ที่ สน.แสมดำ.

logoline