svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เอาอีกแล้ว! หนุ่มเมากร่าง ชนแล้วถาม "รู้ไหมกูเป็นใคร"

18 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ตรุมจวก! หลังเจ้าของรถโพสต์คลิป เจอคู่กรณีเป็นหนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์ลักษณะคล้ายเมากร่าง ชนแล้วถาม "รู้ไหมกูเป็นใคร?" แถมลั่น "รถกูแพงกว่ารถมึง" ด้านตร.โชคชัย ยังไม่ให้รายละเอียดสื่อ อ้างขอตรวจสอบข้อมูลก่อน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางแฟนเพจ @VBautoparts ระบุ "ช่วยผมด้วย ผมผิดอะไร ถ.ลาดพร้าว 6โมงเช้า 18 สิงหาคม 2560" พร้อมเผยคลิปวิดีโอ เผยให้เห็นเหตุการณ์หลังจากที่เจ้าของคลิปขับรถในช่วงการจราจรติดขัด ขณะนั้นเองก็มีรถคันหลังเคลื่อนรถมาชนที่ด้านหลัง หนุ่มเจ้าของคลิปจึงได้เข้าจอดในซอยใกล้เคียงเพื่อลงไปดูด้านหลังรถตัวเองแล้วไปดูรถของคู่กรณี

โดยเจ้าของคลิปอ้างว่าหากรถไม่เป็นอะไรมาก และคู่กรณีขอโทษก็จะไม่เอาเรื่อง แต่กลับกลายเป็นว่า ชายหนุ่มเจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์ซึ่งเป็นคู่กรณี ตะโกนสวนกลับมาว่า "-ึงว่าก-ูชนรถ-ึงหรอ" "รถ-ูแพงกว่ารถ-ึง" เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้น ทางเจ้าของคลิปเห็นท่าไม่ดีจึงชักชวนไปคุยที่สถานีตำรวจ แต่ทางคู่กรณีกลับลงรถพร้อมเข้ามาหาเรื่อง โดยมีแฟนสาวของเจ้าของฟอร์จูนเนอร์คอยห้ามปรามอยู่ตลอด ทางเจ้าของคลิปยังได้เผยอีกว่า ตนได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว และพยายามถอยห่างจากเจ้าของฟอร์จูนเนอร์ และก็ได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากคู่กรณี ทั้งนี้หลังจากถกเถียงกัน ทางคู่กรณีได้ขับรถออกไป เจ้าของคลิปได้พยายามขับตาม แต่เนื่องจากการจราจรในเวลาดังกล่าวติดมากทำให้ขับตามไม่ทัน

logoline