svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบหลักฐานใหม่ โยงคดี "ผอ.อ้อย" หายตัว

16 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบหลักฐานใหม่ โยงคดี "ผอ.อ้อย" หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำกว่า 1 เดือน ที่เชื่อว่าเป็นของผู้สูญหาย ที่น่าจะเสียชีวิตไปแล้ว

ญาติของ น.ส.จฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำกว่า 1 เดือน พร้อมด้วยชาวบ้านและตำรวจชุดสืบสวน ได้เดินเท้าเข้าไปค้นหาเบาะแสการหายตัวไปของเธอ ที่ป่าช่องบก จ.อุบลราชธานี หลังมีชาวบ้านพบรถยนต์ต้องสงสัยวิ่งเข้าออกก่อนที่มีข่าวว่าเธอหายตัวไป การเข้าไปค้นหาในวันนี้ทำให้ชาวบ้านไปพบกับหลักฐานที่เชื่อว่าเป็นของผู้สูญหาย ที่น่าจะเสียชีวิตไปแล้ว

รองเท้าทำงานและรองเท้าแตะของผู้หญิง ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านพบที่บริเวณลำห้วยไฮกับ ลำห้วยเม็ก บนทางขึ้นช่องบก อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่ทำให้เชื่อว่า บริเวณนี้น่าจะเป็นจุดที่นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ซึ่งญาติเชื่อน่าจะเสียชีวิตแล้ว ได้ถูกคนร้ายนำร่างมาทิ้งไว้ เพราะพื้นที่โดยรอบเป็นป่าที่อยู่ใกล้กับเขตรอยต่อ 3 ประเทศ คือ ไทย ลาว และกัมพูชา ประกอบกับพื้นที่ป่า ไม่ค่อยมีชาวบ้านมาใช้ประโยชน์ มีเพียงเจ้าหน้าที่ที่ชำนาญในพื้นที่เท่านั้น จึงจะสามารถเข้าออกโดยไม่หลงทางได้

การพบหลักฐานในครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ชาวบ้าน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ระดมกำลังกันหาเบาะแสของ น.ส.จุฑาภรณ์ จากคำบอกเล่าของชาวบ้านที่เข้ามาหาของป่า ได้สังเกตเห็นรถยนต์ต้องสงสัย ขับเข้ามาในป่าแห่งนี้ ต่อมาชาวบ้านอ้างว่าได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ ซึ่งเป็นบริเวณเดียวกันที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า สัญญาณโทรศัพท์มือถือของนางสาวจุฑาภรณ์ ปรากฎอยู่เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะไม่มีใครติดต่อเธอได้อีกเลย

จากการตรวจสอบพื้นที่พบว่า ถนนทางเข้าไปยังจุดที่พบรองเท้า เป็นป่ารกและเข้าไปได้เพียงทางเดียว หากมีการนำศพมาทิ้งจริง กว่าที่จะมีคนมาพบ ก็ต้องใช้เวลานานโดยการเดินเท้าระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร จนนำไปสู่การพบหลักฐานใหม่ชิ้นสำคัญ ทำให้ญาติของผู้สูญหาย เริ่มมีความหวังว่า จะเจอร่างของนางสาวจุฑาภรณ์มากขึ้น

logoline