svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โฟร์วันวัน จัดหนัก! รวม 3 บิ๊กไอดอล จาก 3 สัญชาติ

14 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โฟร์วันวัน จัดหนัก รวม 3บิ๊กไอดอล จาก3สัญชาติอย่าง "เป๊ก ไอคอน และ บีเอ็นเค48" มาไว้ในคอนเสิร์ต "2017 :โฟร์วันวัน แฟนดอม ปาร์ตี้ อิน แบงคอก"

แค่วูบแรกที่เห็นรายชื่อ3ศิลปินงานนี้ก็รู้สึกเลยว่าน่าดูมาก!!!พอมารู้ลึกถึงไฮไลท์ของแต่ละศิลปินเข้าแล้วด้วยนี่ยิ่งต้องไม่พลาดเลยกับคอนเสิร์ต"2017 :โฟร์วันวัน แฟนดอม ปาร์ตี้ อิน แบงคอก"(2017 : 411 FANDOM PARTY IN BANGKOK)ที่บิ๊กบอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริแห่งบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.)ภูมิใจครีเอทมานำเสนอ คอนเสิร์ตที่รวมเอา3บิ๊กไอดอล จาก3สัญชาติ ซึ่งมีบิ๊กแฟนดอมมารวมกันไว้บนเวทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น7หนุ่มสุดเท่iKONหัวหน้าดอมไอคอนิก,เป๊ก ผลิตโชคคุณหลวงเสียงดีของเหล่านุชesและBNK48สาวน้อยสุดคาวาอี้ของพี่ๆ โอตะทั้งหลาย โดยพวกเขาทั้งหมดจะมารวมตัวสร้างปรากฏการณ์ครั้งนี้ให้กระหึ่มในวันพุธที่30สิงหาคม2560นี้ เวลา19:00น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น5ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

โฟร์วันวัน จัดหนัก! รวม 3 บิ๊กไอดอล จาก 3 สัญชาติ

(หนุ่มๆ ไอคอน)

"พวกเราคิดถึงไทยไอคอนิกทุกคนมากๆ เลยครับ1ปีแล้วที่เราไม่ได้เจอกันที่ประเทศไทย แต่เราจะได้เจอกันเร็วๆ นี้ รับรองว่าพวกเราจัดเต็มแน่นอนครับ พวกเราอยากเจอแฟนๆ ในงานเยอะๆ มากันเยอะๆ นะครับ"ยืนยันเองขนาดนี้ เจ็ดหนุ่ม"ไอคอน" (iKON)บอยแบนด์เกาหลีสุดฮอตที่ขึ้นชื่อเรื่องเพอร์ฟอแมนซ์ว่ามันส์เกินห้ามใจ เลยแย้มว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็น*ครั้งเดียว*ในปีนี้ ที่พวกเขาจะมามอบความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยถึงที่ ซึ่งนอกจากจะได้แดนซ์กันสุดเหวี่ยงตลอดเกือบหนึ่งชั่วโมงเต็มแล้ว ยังได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของขวัญสุดพิเศษจากทั้ง7หนุ่มอีกด้วย

โฟร์วันวัน จัดหนัก! รวม 3 บิ๊กไอดอล จาก 3 สัญชาติ

(เป๊ก ผลิตโชค)

ด้าน"เป๊ก"ผลิตโชค อายนบุตรนักร้องไทยขวัญใจมหาชนก็เผยว่างานนี้จะเป็น*ครั้งพิเศษ*ที่นอกจากคุณหลวงจะโชว์ความสามารถด้านการร้องอันทรงพลังแล้ว ยังขอโชว์ฝีมือออกแบบโชว์ด้วยตนเอง แล้วเพิ่มความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยวงดนตรีแบบfull bandแถมคุณหลวงผลิตยังแอบกระซิบว่า เตรียมเพลงพิเศษที่ยังไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนมาร้องให้ฟังอีกด้วย"ผมอยากเชิญชวนทุกคนมาสนุกกัน ทั้งนุชาและนุชesและแฟนดอมอื่นๆ ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนไปกันให้ได้ เรามาปาร์ตี้กันเลยคร้าบ"พูดจบส่งมินิฮาร์ทกระแทกใจรัวๆ

โฟร์วันวัน จัดหนัก! รวม 3 บิ๊กไอดอล จาก 3 สัญชาติ

(สาวๆ BNK48)

ขณะที่หกสาวปัญ,มี่โกะ,มิวสิค,เฌอปราง,เจนนิษฐ์และเนยตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปไทยสัญชาติญี่ปุ่น"บีเอ็นเค48" (BNK48)วงน้องสาวแท้ๆ ของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งแดนปลาดิบAKB48 ขอเซอร์วิสเสน่ห์สุดสดใสน่ารักตะมุตะมิ ให้สมกับเป็น*ครั้งแรก*ที่โอตะจะได้ฟังผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอก่อนใคร และอาจมีเซอร์ไพรส์ได้เจอสมาชิกBNK48มากกว่า6สาวบนเวทีนี้ด้วย!!"พวกเราBNK48อยากจะเชิญชวนทุกแฟนดอมมาร่วมปาร์ตี้กันในงาน2017 :โฟร์วันวัน แฟนดอม ปาร์ตี้ อิน แบงคอก มาร่วมสร้างวันธรรมดาให้เป็นวันที่สนุกที่สุดกันนะคะ"

โฟร์วันวัน จัดหนัก! รวม 3 บิ๊กไอดอล จาก 3 สัญชาติ

ทั้ง3ศิลปินงัดทีเด็ดมาเตรียมโชว์ในงานขนาดนี้ รักกันจริงต้องไปเชียร์ให้พารากอนฮอลล์แตกไปเลย หยิบแท่งไฟ,สัญลักษณ์ประจำแฟนดอมไปโบกให้สุดแขน แสดงพลังให้iKON,เป๊ก ผลิตโชคและBNK48รู้ว่าคุณรักพวกเขาขนาดไหน!!!ใครที่ยังไม่มีบัตรอย่ารอช้าจองเลยที่"ไทยทิคเก็ตเมเจอร์"ทุกสาขา โทร.02-262-3456หรือhttp://www.thaiticketmajor.com/concert/411-fandom-party-in-bangkok-2017-th.html**ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักwww.411ent.comออฟฟิศเชียลแฟนเพจwww.facebook.com/fouroneoneentทวิตเตอร์@411entรวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้งIG @kueng_chalermchaihttp://instagram.com/kueng_chalermchai

logoline