svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รวมภาพแม่ลูกคนดัง โพสต์กันสุดซึ้งในวันแม่แห่งชาติ

12 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หอมกลิ่นความรัก ระหว่างแม่ลูกตลบอบอวลไปทั่วโลกโซเซียล เหล่าคนดังในวงการบันเทิงต่างใช้โอกาสพิเศษนี้บอกรัก "แม่" มาดูกันสิว่า วิธีบอกรักของเขาและเธอน่าเอ็นดูขนาดไหน

รวมภาพอบอุ่นเหล่าคนดังในวันแม่แห่งชาติ

ประเดิมด้วยนางเอกสาวเบอร์หนึ่งวิกหมอชิต "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อที่ได้โพสต์รูปกับคุณแม่ที่ในมือมีพวงมาลัยดอกมะลิพวงสวย  งานนี้สาวอั้มไม่พลาดที่จะเขียนแคปชั่นใต้รูปว่า "หัวใจของลูก"  

รวมภาพอบอุ่นเหล่าคนดังในวันแม่แห่งชาติ

มาต่อกันที่ "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ขอโพสต์รูปคู่กับ"แม่แอ๊ว"ปราณี กำลังนั่งทานอาหารท่าทางมีความสุข พร้อมลงรูปหัวใจใต้ภาพ

รวมภาพอบอุ่นเหล่าคนดังในวันแม่แห่งชาติ

"เบลล่า"ราณี แคมเปนที่ได้โพสต์รูปคู่กับแม่ในวันรับปริญญาโท ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้เขียนบรรยายความรักที่มีต่อแม่ว่า "แม่ของเบล เป็นคนที่น่ารัก อ่อนโยน มีความใจกว้าง แต่ในขณะเดียวกัน ก็เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งที่สุด คำว่าแม่สำหรับหนู ไม่ได้มีค่าแค่วันแม่.. รักแม่ทุกๆ วันนะคะ#สุดหัวใจของลูก#happymothersday#รอยยิ้มนี้ได้มาจากไหนรู้ยัง" 



รวมภาพอบอุ่นเหล่าคนดังในวันแม่แห่งชาติ

ด้าน "ไมค์"ภัทรเดช สงวนความดี ขอใช้โอกาสวันแม่อ้อนแม่เช่นกัน โดยลงรุปตัวเองหอมแก้มแม่ และเขียนแคปชั่นว่า "ถ้าขอพรได้1ข้อ พรเดียวที่จะขอคือ "ขอให้แม่สุขภาพแข็งแรง อยู่กับไมค์ไปนานๆน้า" สุขสันต์วันแม่นะครับ



รวมภาพอบอุ่นเหล่าคนดังในวันแม่แห่งชาติ

ฟากคุณพ่อลูกสอง"ปีเตอร์" คอร์ป ไดเรนดัลโพสต์รูปกอดแม่ลงไอจีส่วนตัวและเขียนความรู้สึกถึงมารดาของตัวเองว่า "รักที่สุดในโลกครับ ขอบคุณสำหรับทุกคำสอนคำเตือนตั้งแต่เล็กจนถึงวันนี้ อยากให้กลับมาอยู่เมืองไทยด้วยกันครับ#คุณแม่"



รวมภาพอบอุ่นเหล่าคนดังในวันแม่แห่งชาติ

มากันที่ "กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ได้โพสต์รูปคู่กับแม่   พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า  "ผู้หญิงที่ผมรักที่สุดในโลก ผู้หญิงที่มีรอยยิ้มที่สวยที่สุด มีอ้อมกอดที่อุ่นที่สุดผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึงที่พร้อมจะปกป้องดูแลลูกอย่างผมทำให้ผมมีวันนี้ ถึงวันนี้ลูกจะไม่ได้กลับไปเจอแม่แต่อยากบอกแม่ว่า รักแม่ทุกวันนะครับ ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนอนเร็วๆบ้าง ลูกคนนี้จะตั้งใจทำงาน จะดื้อกับแม่ให้น้อยลง และจะทำให้แม่มีความสุขที่สุด มีรอยยิ้มที่สวยที่สุดแบบนี้ในทุกๆวันนะครับ รักแม่นะ cr.ภาพจาก Kazz Magazine

รวมภาพอบอุ่นเหล่าคนดังในวันแม่แห่งชาติ

  

มาดูกันต่อที่  "แพท" ณปภา ตันตระกูลที่ได้ลงรูปตัวเองพร้อมน้องเรซซิ่ง นำพวงมาลัยดอกมะลิไปไหว้แม่ โดยสาวแพทได้เขียนข้อความซึ้งๆ ไว้ว่า  "เธอผู้เป็นดั่งแสงไฟ.......ที่ทำให้ยังหายใจไปได้อีกวัน#รักแม่ที่สุด#racingfamily"



รวมภาพอบอุ่นเหล่าคนดังในวันแม่แห่งชาติ

ต่อด้วย"แบงค์" ปรีติ บารมีอนันต์ได้โพสต์รูปถ่ายของแม่ ด้านหน้ามีกระถางรูปปักอยู่หลายดอก  สำหรับข้อความที่หนุ่มแบงค์ได้เขียนถึงมารดาผู้ล่วงลับมีว่า "เมื่อเที่ยงผมนั่งกราบแม่และเปิดโกศกระดูกของแม่ดู....สักพัก..ผมนึกย้อนกลับไปตอนผมอยู่ ป.5 ในวันที่พ่อหนีหนี้สินล้มละลายกว่าสิบล้านไปชายแดนเพื่อรักษาชีวิต เเน่นอน...เราไม่มีเงินพอที่จะซื้ออาหารดีๆมากิน ซ้ำร้ายน้ำไฟก็โดนตัดเป็นช่วงๆ โชคดีที่น้องผม@lilsafeยังแค่ 4 ขวบคงยังจำความลำบากได้ไม่มากนัก ผมจำได้คร่าวๆว่า....ในวันนั้น..แม่จูงมือผมไปสถานที่แห่งหนึ่งที่มีรถหรูมากมาย แม่พาผมไปหาคุณลุงท่านหนึ่ง ผมจำได้คร่าวๆว่า "ท่านค่ะไก่ขอหยิบยืมเงินอีกสักครั้ง ถือว่าสงสารแบงค์เถอะค่ะ" คุณลุงท่านนั้นไม่ได้ให้เงินมาเพราะเรารบกวนเค้ามากเกินไปในวันที่ครอบครัวเราไม่มีเงิน แล้วสองแม่ลูกก็ขับรถเก่าๆที่ขาดส่งมาเกินหกเดือนกลับบ้านอย่างสิ้นหวัง(และสุดท้ายก็โดนยึดที่หน้าบ้าน)....เด็กในวันนั้นอย่างผมไม่เข้าใจหรอกครับ ว่าทำไมแม่ต้องจูงแบงค์ไปขอเงินคนอื่น? แบงค์อายเค้า "แต่" เมื่อผมโตขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของบ้าน ผมเข้าใจได้เลยว่าทำไมแม่ต้องทำแบบนั้น ในขณะที่พ่อต้องจากไปด้วยความจำเป็น ความลำเค็ญจึงตกมาถึงแม่ที่ต้องแบกภูเขาก้อนใหญ่เอาไว้คนเดียว....แบงค์อยากให้แม่มานั่งข้างๆในวันที่หนี้สินจากเกือบ 20 ล้านกลายมาเหลือศูนย์ในวันนี้แล้วกอดแบงค์หน่อย.....แต่ไม่เป็นไร...แบงค์กอดตัวเองมาจนชินแล้ว แบงค์ยังมีพ่อ ย่า เซฟที่คอยมอบความอบอุ่น.....จะรักแม่มากกว่าชีวิตตัวเองแบบนี้ทุกชาติไปเสมอนะ...."แบงค์ไม่ใช่คนที่หมัดหนักที่สุด แต่คนที่หมัดหนักที่สุดต่อยแบงค์ไม่ล้มหรอก".......แบงค์เคยยืนบอกแม่ตอนที่แม่สิ้นลมหายใจสุดท้ายจำได้มั้ย"

logoline