svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นายอำเภอสั่งจับผับดังพัทยา เจอชายอ้างตัวเป็นตำรวจดึงนักเที่ยวหนีเพียบ

16 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 17 ก.ค. 60 นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนว่าร้านอะพอลโล ตั้งอยู่ซอย 21 เฉลิมพระเกียรติ ถนนพัทยาสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเป็นสถานบริการโดยไม่รับอนุญาตและฝ่าฝืนคำสั่งปิด 5 ปี ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จึงสั่งการให้ นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย ร.ต.สุวิทย์ ลากลาง ผู้บังคับหมวด กองร้อยรักษาความสงบ อ.บางละมุง สังกัด กองพันทหารราบที่ 1กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหารเสือราชินี และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าว มีการลักลอบเปิดเป็นสถานบริการจริงตามที่ชาวบ้านได้แจ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังปิดล้อมจู่โจมบุกเข้าภายในร้าน พบนักเที่ยววัยรุ่นชาย-หญิงกว่า 100 คน กำลังเต้นรำตามจังหวะเสียงเพลงของดีเจอย่างเมามันส์ เจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดเพลงพร้อมเปิดไฟร้านเพื่อสะดวกในการตรวจบัตรประจำตัวประชาชนหานักท่องเที่ยวเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการ รวมถึงตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย โดยตรวจพบนักเที่ยวใช้ยาเสพติดจำนวน 22 คน แยกเป็นชาย 18 คน หญิง 4 คน ส่วนใหญ่รับสารภาพว่าเสพยาเค และยาอี กันในห้องน้ำสถานบริการแห่งนี้

นายอำเภอสั่งจับผับดังพัทยา เจอชายอ้างตัวเป็นตำรวจดึงนักเที่ยวหนีเพียบ

นอกจากนี้ระหว่างตรวจค้นเจ้าหน้าที่ไปพบยาเสพติดประเภทยาเคจำนวน 6 ถุง และยาอีประมาณ 20 เม็ด ตกเกลื่อนพื้นของสถานบริการ และสามารถจับกุมตัว นายปิยวัฒน์ เลิศจิตจรัส อายุ 24 ปี ดีเจของร้าน พร้อมของกลาง ยาเคจำนวน 1 ถุง โดยมี นางสุปราณี ลาภอุดม อายุ 33 ปี และ น.ส.ณัฏฐนันทร์ กังวานสิทธิ์ อายุ 30 ปี แสดงตัวเป็นแคชเชียร์ เจ้าหน้าที่จึงตั้ง 4 ข้อกล่าวหาหนัก ประกอบด้วย 1.เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.ฝ่าฝืนคำสั่งโทษทางปกครอง 4.ปล่อยปละละเลยให้มีการใช้ยาเสพติดในสถานบันบริการ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายอำเภอสั่งจับผับดังพัทยา เจอชายอ้างตัวเป็นตำรวจดึงนักเที่ยวหนีเพียบ

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ขณะเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เข้าตรวจสอบสถานบริการแห่งนี้ ได้พบกับชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นนายตำรวจนอกเครื่องแบบ ซึ่งกำลังยืนอยู่ในบริเวณร้านดังกล่าว ก่อนอาศัยช่วงเจ้าหน้าที่ชุลมุนวุ่นวายกับการทำงาน ได้ดึงเอาตัวนักเที่ยวชายหญิงจำนวน 4-5 คน ซึ่งอยู่ในระหว่างการตรวจสอบออกไปนอกร้าน ก่อนจะมีชายอีกคนซึ่งคาดว่าเป็นลูกน้องเดินมาเปิดประตูรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าร้าน เอากระเป๋าสะพายาดว่าภายในมีสิ่งของอะไรบางอย่าง ยืนให้กับชายอ้างตัวเป็นตำรวจแล้วขึ้นรถแบนซ์หรูหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

นายอำเภอสั่งจับผับดังพัทยา เจอชายอ้างตัวเป็นตำรวจดึงนักเที่ยวหนีเพียบ

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เผยว่า สำหรับสถานบริการแห่งนี้ได้ถูกคำสั่งคสช.สั่งปิดเป็นเวลา 5 ปี จนกระทั่งคืนนี้สถานบริการดังกล่าว ได้จัดปาร์ตี้เปิดบริการเป็นวันแรก และมีเป้าหมายกลุ่มพัวพันกับยาเสพติด ที่หลบหนีมาได้จากงาน "จิ๊ดจ๊าด ปาร์ตี้" เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย จึงสนธิกำลังหลายฝ่ายเข้าทำการจับกุม อย่างไรก็ตาม จึงขอฝากไปยังผู้ประกอบการสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยา หากตรวจพบมีการกระทำความผิดตามที่กฎหมายบ้านกำหนดจะถูกดำเนินคดีโดยไม่มีข้อยกเว้น...

logoline