svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พบ"ฮาร์ดดิส"กล้องวงจรปิด คดีฆ่ายกครัว 8ศพ ถูกเผาทิ้ง สภาพอาจ"กู้ข้อมูลได้"

16 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - รอง ผบ.ตร.นำผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้ใหญ่บ้าน พร้อมครอบครัว 8 ศพ เข้าตรวจค้นอาวุธปืนในเขต อ.บางขัน นครศรีธรรมราช พบปืน 4 กระบอก และฮาร์ดดิสกล้องวงจรปิดถูกเผาทิ้ง

พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน และ พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้นำตัวผู้ต้องหาซึ่งคาดว่าจะเป็น นายซูริก์ฟัต หรือบังฟัต บ้านนบวงศ์สกุล อายุ 41 ปี 1 ในทีมสังหารนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านพร้อมครอบครัว 8 ศพ ชี้จุดที่ทิ้งอาวุธปืนที่ก่อเหตุในคดีฆ่า 8 ศพ ที่บริเวณสวนยางพารา หมู่ 13 ต.วังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช
สวนยางแห่งนี้มี บ้านของครอบครัวของชายรายหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่รวม 6 คน ซึ่งตำรวจได้คุมตัวทั้งผู้ต้องหาหรือผู้ต้องสงสัย 2 รายซึ่งมีการใช้เสื้อปิดหน้าปิดตามิดชิดเข้าไปในด้านหลังบ้านในสวนยางพาราเพื่อชี้จุดทิ้งอาวุธปืน ซึ่งจากการขุดพบอาวุธปืนถูกฝังอยู่เป็นอาวุธปืนลูกซอง 2 กระบอก ปืนบีบีกัน 2 กระบอก และยังพบฮาร์ดดิสที่ถูกเผาทำลายซึ่งจากสภาพนั้นอาจสามารถกู้ข้อมูลได้ ขณะที่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ระบุเพียงสั้นๆ ว่า พบของกลางเป็นอาวุธปืนลูกซอง 2 กระบอก และปืนบีบีกัน 2 กระบอก แล้วรีบเดินทางกลับในทันที
ขณะที่เจ้าของบ้านที่พบอาวุธปืนถูกนำมาทิ้งไว้ ระบุว่าไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด มีอาชีพทำงานรับจ้างกรีดยางพารา ไม่ทราบว่ามีการนำอาวุธปืนมาทิ้งไว้ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเจ้าของบ้านราย ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช แล้ว

 

logoline