svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ปฏิวัติปัญหา "ผมร่วง ผมบาง เสี่ยงล้าน" ปลูกผมจริงด้วยเทคโนโลยี "ฝังเซลล์มีชีวิต (Live Cells)"

15 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มากกว่า 90%ของผู้ที่มีปัญหาผมบาง เกิดจากพันธุกรรมที่เลี่ยงไม่ได้ รักษาได้ยาก สาเหตุมาจาก ฮอร์โมนเพศชาย (Androgenetic alopecia)มีความผิดปกติทำให้เซลล์อ่อนแอ และถูกยับยั้งการแบ่งตัวจากผลของ Testosterone

ไม่ต้องกินยา ไม่ต้องผ่าตัดผมเส้นหนาดกหนาภายใน 3 เดือน

มากกว่า 90%ของผู้ที่มีปัญหาผมบางเกิดจากพันธุกรรมที่เลี่ยงไม่ได้ รักษาได้ยาก สาเหตุมาจาก ฮอร์โมนเพศชาย (Androgenetic alopecia)มีความผิดปกติทำให้เซลล์อ่อนแอและถูกยับยั้งการแบ่งตัวจากผลของ Testosterone ทำให้รากผมฝ่อตัวจึงเกิดภาวะผมร่วง-ผมบางซึ่งเป็นชนิดที่พบบ่อยที่สุดและพบในทั้งเพศชายและหญิงในขณะที่เซลล์รากผมในบริเวณที่ผมหนาจะอยู่ในภาวะปกติ ซึ่งเป็นปัญหาที่รักษาได้ยากหลายคนจึงพยายามค้นหาทางออกลองผิดลองถูก เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา แถมผลลัพธ์ไม่ได้ตามคำโฆษณาอีกด้วย


ปฏิวัติปัญหา "ผมร่วง ผมบาง เสี่ยงล้าน" ปลูกผมจริงด้วยเทคโนโลยี "ฝังเซลล์มีชีวิต (Live Cells)"


นับเป็นการค้นพบอับยิ่งใหญ่ของวงการ "ปลูกผม"ที่รักษาอาการ "ผมร่วง-ผมบางจากฮอร์โมนและพันธุกรรม" อย่างเห็นผล เทคโนโลยีอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากยุโรปด้วยการ"สะกิดและฝัง Live Cells"พิสูจน์ประสิทธิภาพด้วยผลลัพธ์ในการสร้างเส้นผมจริงดกหนา ดูเป็นธรรมชาติ เห็นผลในเคสการรักษาจริงทั้งไทยและเทศต่างพึงพอใจในผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์


ปฏิวัติปัญหา "ผมร่วง ผมบาง เสี่ยงล้าน" ปลูกผมจริงด้วยเทคโนโลยี "ฝังเซลล์มีชีวิต (Live Cells)"


พตท.นพ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ ศัลยแพทย์ตกแต่ง ผู้อำนวยการNidaEsth Medical Centre

ได้กล่าวถึงขั้นตอนการรักษาด้วยเทคโนโลยี UR Cell Hair MicroTransplant"การรักษาแบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอนหลักๆ เริ่มจากการ "สะกิด"เซลล์รากผมที่แข็งแรงส่วนมากจะอยู่ในบริเวณท้ายทอยหรือข้างใบหูจากนั้นนำส่วนที่เรียกว่า Dermal Cup Sheath ในบริเวณปลายของรากผมนำไปผ่านกระบวนเฉพาะเพื่อ "สกัด" Live cells ที่แข็งแรงจะได้ประมาณ 300,000 เซลล์จากนั้นนำเซลล์ที่ได้"ฝัง"กลับไปในบริเวณผมที่มีปัญหาซึ่งการฝังของเซลล์เหล่านี้ทำให้ไปกระตุ้นเซลล์รากผม ตรงเข้าชุบชีวิตเซลล์รากผมที่อ่อนแอให้คืนความแข็งแรงมีการแบ่งตัวได้สมบูรณ์ จนสามารถเพิ่มปริมาณให้เกิดเป็นรากผมได้มากขึ้นเส้นผมที่ขึ้นมาใหม่นั้นจึงไม่ใช่ไรผมอ่อนๆแต่จะงอกยาวเป็นผมที่ดกหนาตามธรรมชาติไม่กลับไปร่วงอีก พร้อมทั้งสามารถยับยั้งการหลุดร่วงของเส้นผมเดิมที่เหลืออยู่อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ปฏิวัติปัญหา "ผมร่วง ผมบาง เสี่ยงล้าน" ปลูกผมจริงด้วยเทคโนโลยี "ฝังเซลล์มีชีวิต (Live Cells)"


ซึ่งขั้นตอนการรักษาในแต่ละบุคคลจะไม่เหมือนกันขึ้นอยู่ที่ระดับความรุนแรงของปัญหาในแต่ละบุคคล บางคนเป็นแค่ระยะเริ่มต้น ทำ UR Cell Hair Transplant เพียงครั้งเดียวก็เห็นผล แต่สำหรับผู้ที่ผมบางมากจนเกือบล้าน ก็อาจจะต้องทำ2-3ครั้ง ขึ้นอยู่กับระดับของปัญหาแต่ละบุคคล"



ยังไม่จบขั้นตอน เพราะที่ NidaEsth Medical Centre ยังให้ความสำคัญกับการอนุบาลเซลล์รากผมอย่างต่อเนื่องและใกล้ชิดเพื่อให้คนไข้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากที่สุดซึ่งหลังจากการปลูกฝังเรียบร้อยแล้วขั้นตอนสำคัญไม่แพ้กันคือการอนุบาลเลี้ยงดูฟูมฟักเซลล์เหล่านั้นให้เติบโตและแข็งแรงอย่างมีประสิทธิภาพเช่น Hair Hormone, Hair Nutrition, การฉาย Laser ซึ่งขั้นตอนหล่านี้ถือว่าสำคัญมากที่ช่วยให้เซลล์มีการพัฒนาไปอย่างสมบูรณ์เข้าสู่วงจรของเส้นผมจริงที่แข็งแรงและไม่เกิดการร่วงซ้ำอีกอย่างเห็นผล

และนี่คือคำตอบที่ดีที่สุดของผู้มีปัญหาผมร่วง-ผมบางว่าทำไมการรักษาด้วย UR Cell Hair MicroTransplantที่NidaEsthจึงให้ผลการรักษาที่น่าพึงพอใจที่สุดสำหรับคนไข้ เพราะหัวใจสำคัญของทีมแพทย์และพยาบาลที่ยึดมั่นในการรักษาคนไข้คือการดูแลเอาใจใส่และมาตรฐานในการรักษาพร้อมการบริการเสมือนดูแลญาติของเราเอง

ปรึกษาและวิเคราะห์ปัญหาผมร่วง-ผมบางกับ NidaEsth
คลิกhttps://goo.gl/pnkEZn

logoline