svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวหวิดถูกข่มขืน หลังลูก 6 ขวบเรียกเพื่อนบ้านมาช่วย รวบหนุ่มหื่นได้ทันควัน

18 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวหวิดถูกข่มขืนลูกชาย 6 ขวบช่วยเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือได้ทันท่วงที สาวเตือนขับรถควรล็อคประตูจะได้หลบหนีได้ทัน


เพื่อนบ้านของ นางอัจฉรา หาญนัทธี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/13 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี กำลังพามาดูที่เกิดเหตุได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ได้พยายามข่มขืนนางอัจฉราที่บ้านพักดังกล่าว โดยเพื่อนบ้านเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่สวมเสื้อผ้าได้พยายามเข้ามาลวนลามและพยายามข่มขืน โชคดีที่เพื่อนบ้านได้มาช่วยเหลือได้ทัน โดยมีน้องกลั่น อายุ 6 ปี ลูกชายของนางอัจฉรากล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุแม่กลับมาจากซื้อของกำลังจะเข้าบ้านได้มีชายคนหนึ่งไม่ใส่เสื้อผ้า มีรอยสักเต็มตามลำตัว พยายามมาทำร้ายแม่ และแม่ให้ตัวเองไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ จนกระทั่งมาช่วยเหลือได้สำเร็จ 


ที่ สภ.เสม็ด นางอัจฉรา หาญนัทธี ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ดว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.30 น.วันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ตนพร้อมด้วยลูกชายน้องกลั่นอายุ 6 ขวบได้กลับจากซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองชลบุรี และได้ขับรถเก๋งจะเข้าบ้านพัก ช่วงนั้นได้มีชายอายุประมาณ 20 กว่าปีไม่สวมเสื้อผ้า ร่างเปลือยเปล่าได้มากระชากประตูฝั่งคนขับรถ ตนจึงได้พยายามหนีไปอีกฟากหนึ่ง พร้อมทั้งร้องตะโกนบอกลูกชายไปหาเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ ไม่ต้องเป็นห่วงแม่ ลูกชายจึงได้วิ่งหนีไปตามคนมาช่วย แต่คนร้ายแรงมากกว่าได้กระชากตัวออกมาจากรถเก๋ง พร้อมทั้งผลักล้มลงบนพื้นปูน หลังจากนั้นได้พยายามกระชากเสื้อเชิ้ตจนขาด ลวนลามจับหน้าอก และกระชากชุดชั้นในจนขาด เอาปากมาจูบจึงได้กัดปากไป 1 ที คนร้ายพยายามจะถอดกางเกงยีนส์ขาสั้นแต่ถอดไม่ออก ตนจึงได้เท้าถีบไปที่อวัยวะเพศ และพยายามเบี่ยงตัวหลบหนี แต่คนร้ายแข็งแรงกว่าพยายามจะจับตัวไปบริเวณหลังบ้านเพื่อข่มขืนอีก โชคดีที่ลูกชายไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือได้ทันท่วงที หลังจากนั้นได้พามาแจ้งความที่ สภ.เสม็ด 


พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ดทราบเหตุจึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุพบผู้ต้องสงสัยคือ นายมนตรี สายเมือง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/10 หมู่ 3 ต.เสม็ด มีลักษณะคล้ายเมายาบ้า ไม่สวมเสื้อ และมีรอยสักตามลำตัว ที่สำคัญที่บริเวณปากมีเลือดออก และมีรอยกัดใหม่ๆ จึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เสม็ด ปรากฏว่านายมนตรียังไม่สร่างจากเมายาบ้า จึงได้ควบคุมตัวไว้ก่อน พร้อมทั้งตั้งข้อหาข้อหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนและพยายามข่มขืนผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย 


นางอัจฉรา หาญนัทธี ผู้เสียหายกล่าวว่า ตนอาจจะประมาทไปหน่อยเพราะไม่ได้ล็อคประตูรถ คนร้ายจึงได้ถึงตัวได้ง่าย และพยายามจะข่มขืน โชคดีที่ลูกชายไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือได้ทันท่วงที ฝากเตือนสาวๆจะขับรถไปไหนมาไหนควรล็อคประตูให้เรียบร้อย เพราะคนร้ายจะมาเปิดประตูจะเห็นคนร้ายและหลบหนีได้ทัน จะไม่ได้ถูกทำร้ายเหมือนกับตน 

logoline