svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เผย!! บทสัมภาษณ์ "ก้อย รัชวิน" กรณีดราม่าคอร์ส "เข็มทิศชีวิต"

18 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะ เผยไม่สบายใจเห็นดราม่าคอร์ส "เข็มทิศชีวิต"ส่วนตัวชี้หลักสูตรสามารถปรับใช้กับชีวิตได้


กลายเป็นเหตุดราม่าใหญ่ที่คนในสังคมให้ความสนใจกับเรื่องราวพิพาษระหว่าง คอร์สเข็มทิศชีวิตของ "ครูอ้อย" ฐิตินาถ ณ พัทลุงกับเหล่าคนบันเทิง ล่าสุดมีโอกาสพบกับ "ก้อย"รัชวิน ใน งานสเก็ตเชอร์ส แบล๊คไลท์รัน ไทยแลนด์ ณ สถานีรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน จึงต้องถามไถ่

เผย!! บทสัมภาษณ์ "ก้อย รัชวิน" กรณีดราม่าคอร์ส "เข็มทิศชีวิต"


"มีหลายคนมาถาม น่าจะเหมือนนักแสดงหลายๆ คนที่เข้าเรียน ทุกคนก็เห็นข่าวกัน แล้วก็ส่งข้อความมาถามไถ่ ถามว่าส่วนตัวกังวลไหม ตัวก้อยไม่ได้กังวล เพราะก้อยไม่ได้มีอะไรที่ติดขัด แต่เราเห็นข่าวเราก็ไม่สบายใจ เป็นห่วงทุกๆ ฝ่ายนะ(ยังได้แวะเวียนไปไหม) นานๆ ทีนะ ถ้าเรียนนี่ก้อยไปนับครั้งได้เลย ไม่ได้เข้าไปเรียนสักพักหนึ่งแล้ว ถามว่าสิ่งที่ก้อยไปเรียนมาเป็นยังไงบ้าง ในความคิดส่วนตัวของก้อยนะ มันมีหลักสูตร มีบทเรียนหลายอย่างที่เป็นแนวคิดที่เราสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตเราในเรื่องของการทำงาน ในเรื่องของความคิดได้นะ อันนี้ก้อยว่าพวกดีเทลต่างๆ เห็นว่าคุณครูเขาได้มีการแถลงข่าวไปเมื่อวานนี้แล้ว"ก้อยแจกแจง

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกยังไงที่คนไปตีความผิดว่าเป็นการล้างสมอง
"คนเรามันก็คิดได้นะจริงๆ แล้วเราห้ามความคิดของใครไม่ได้เลย โลกใบนี้ทุกอย่างมันมีสองด้านอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นเราไม่สามารถไปตัดสินความคิดใคร เรามองอะไรให้เป็นกลางที่สุดดีกว่า เดินทางสายกลางนี่แหละดีที่สุดแล้ว(ได้คุยกับครูอ้อยบ้างไหม) ไม่ได้คุยเลย (ยิ้ม) ในส่วนของการเรียน ตัวก้อยได้สิ่งนั้นมาจริงๆ เรารู้สึกว่าสิ่งที่ห้องเรียนได้สอนมา เราก็มีกำลังใจดีๆ เกิดขึ้นในระหว่างที่เราไปเรียนนะ(กับนักแสดงที่เป็นข่าวได้มีการพูดคุยกันไหม) เคยคุยกันนะ แต่ก็นานาจิตตังเลย แล้วแต่คน ทุกคนไปเรียนเหมือนกัน แต่ผลลัพท์ที่ออกมาไม่เหมือนกัน หรือว่าความคิดไม่ตรงกันก็แล้วแต่บุคคลผู้นั้นเลย เพราะเราก็ต้องเคารพเขา เราต้องให้เกียรติการตัดสินใจของทุกๆ คนด้วย"ก้อยบอกอย่างอารมณ์ดี

เผย!! บทสัมภาษณ์ "ก้อย รัชวิน" กรณีดราม่าคอร์ส "เข็มทิศชีวิต"

logoline