svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

แฟชั่นถุงเท้า กับรองเท้า Sandle

26 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อก่อนเราจะเห็นผู้ใหญ่รุ่นคุณแม่ รุ่นอาม่า นิยมสวมถุงเท้าใส่กับรองเท้าสวม เราต่างรู้สึกแปลกๆ ตา ซึ่งจุดมุ่งหมายของท่านเหล่านั้นคือต้องการเพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับเท้า เพื่อสุขภาพของร่างกายที่ดีเท่านั้น


เพราะถ้าคนเราปล่อยให้เท้าเย็นมาก ก็จะส่งผลไปถึงอวัยวะส่วนอื่นในร่างกายด้วย อย่างเมื่อเราเป็นหวัด ก็มักจะแนะนำกันว่าให้ใช้วิคสวาโปรับ ทาที่ฝ่าเท้าและสวมถุงเท้านอน อาการหวัดก็จะดีขึ้น
หรือก่อนหน้านั้นก็แนะว่าให้เอาหัวหอมทาฝ่าเท้า แล้วสวมถุงเท้าจะช่วยแก้อาการหวัดได้เช่นกัน วันเวลาที่ผันผ่าน กระแสของแฟชั่น โลกก็คิดหารูปแบบใกล้ตัวมาเป็นกระแสสร้างความเกร๋ๆให้เกิดขึ้นกับวงการแฟชั่น
ใครจะคิดว่า การแต่งกายเพื่อสร้างสุขภาพจะมาแรงในปี 2017
วันนี้ ผมจะเอากระแสแฟชั่นการสวมถุงเท้ามาใส่กับรองเท้าSandle มาฝากกันนะครับ Sandle หมายถึงรองเท้าที่มีสายรัด หรือรองเท้าแตะก็ได้ เป็นรองเท้าที่ใช้สวมกับเสื้อผ้าแนวลำลอง ผมเคยทำแฟชั่นผ้าไทยแล้วให้สวมกับรองเท้า Sandle แบรนด์ดังจากอิตาลี สร้างความฮือฮามากทีเดียว ตามนิสัยแล้ว ผู้หญิงที่ชอบสวมรองเท้า Sandle มักจะมีอุปนิสัยที่ชอบความเรียบง่าย ไม่นิยมความเป็นพิธีรีตองมากนัก เพราะสวมง่ายถอดง่ายสบายๆ ชิลๆ ส่วนใหญ่แฟชั่นมักจะนำมาใช้กับเสื้อผ้าในช่วง Summer กันซะมากกว่า
แฟชั่นถุงเท้ากับรองเท้าSandle ปี 2017 นี้ ออกมาในรูปแบบของขวัญใจวัยรุ่นและวัยทำงานกันนะครับ ด้วยเทคนิคการดัดแปลง การผสมผสานในการนำมาใช้ เป็นอะไรที่มีทิศทางที่ค่อนข้างจะไม่ขัดตานัก สามารถใช้ได้ทั้ง Street wear และใช้ในงานแฟชั่นได้ด้วย
มีออกมาหลายรูปแบบให้เลือกใช้ตามความถนัดส่วนต้วของใครที่นิยมกันครับ ความชอบและความเชื่อของคนแต่ละคนนั้นจะมีต่างกัน บางคนก็ชอบแนวลำลอง บางคนชอบแนวทางการ บางคนก็ชอบแนวกึ่งทางการ
ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ ตั้งแต่สีสัน รูปแบบการตัดเย็บ รูปทรงของสิ่งที่ใช้ประดับปรุงแต่ง ทั้งที่ แฟชั่นมักจะสอนว่า ถ้าอยากประสบความสำเร็จควรรู้ที่จะคิดต่าง สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น
แต่ผมก็เชื่อว่า สิ่งสำคัญบนความแตกต่างนั้น "ควรจะอยู่บนพื้นฐานความรู้ที่ถูกต้องและรู้จริง" ก็จะช่วยให้ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้นและคงทนยาวนาน
แฟชั่นที่โดนตราหน้าว่า แฟชั่นอาม่าอาอี๊ มาวันนี้ไม่ได้มีไว้เฉพาะแค่กลุ่มคนบางกลุ่มแล้วครับ แฟชั่นที่มาไวไปไวก็เห็นกันก็มาก มาแล้วจาก จากแล้วมาก็มีเยอะ ถ้าเราคิดจะเสพย์แฟชั่นก็ควรเสพย์อย่างมีเหตุมีผล เพราะเมื่อเราเสพย์อย่างมีเหตุมีผล เราก็สามารถเลือกนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับตัวเราเองได้
จริงอยู่กับคำที่ว่า "แฟชั่น มีแต่ได้กับได้ คนสร้างสรรค์ได้เงิน คนเสพย์ได้รับความสุข" อย่างรายการทีวีในปัจจุบันมีมากมายหลายช่องให้เราได้รับชม รายการก็มีมากมายให้เราได้เห็น ดังนั้นวิวัฒนาการผู้ชมก็ควรเปลี่ยนไป
รายการใดที่ทำเพื่อผู้ชมหรือไม่ ผมเชื่อว่าผู้ชมในปัจจุบันสามารถตัดสินได้ถูก ถ้าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ"การพัฒนาภาพลักษณ์ของท่านผู้ชม
ผมเชื่อว่า "รายการ สวยหล่อ Perfect ไม่ต้องรอชาติหน้า" เป็นรายการหนึ่งที่ให้ผู้ที่รับชมได้เข้าใจถึงคุณค่าในตัวของคนเราแต่ละคน เนื้อหาที่แฝงไปด้วยสาระในรูปแบบบันเทิงช่วยให้ผู้ชมเข้าใจง่ายมากขึ้น มีการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นในรายการทุกครั้ง
ถ้าคุณอยากรู้ลึกรู้จริงเรื่องการมีภาพลักษณ์ที่ดี ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ต้องติดตามชมรายการฯะครับ ทุกวันพฤหัสเช้า 9.30 น. ทางช่อง NATION TV 22 และสามารถติดตาม Page รายการได้ด้วยเช่นกันครับ
คุณผู้อ่านสามารถเสนอแนะสิ่งที่ต้องการรู้มาได้ทางนี้นะครับ หรือจะขอคำปรึกษามาก็ได้ ยินดีตอบให้ทุกคำถาม ถ้าคุณมีคำถามเรามีคำตอบ กับสวยหล่อ Perfect ไม่ต้องรอชาติหน้า

logoline