svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ก็องเต้" คว้าแข้งยอดเยี่ยมนักข่าวลูกหนังอังกฤษ

19 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอ็นโกโล ก็องเต้ กองกลางตัวแกร่งของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม'เชลซี แชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ ได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลของอังกฤษ

ฤดูกาลนี้ก็องเต้แสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด ซึ่งหลังได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลของอังกฤษ ก็องเต้ ตัวทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี ก็แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจเต็มที่ในการช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จเพิ่มเติมในปีหน้า โดยเขาบอกว่า สำหรับทีมของเราอย่าง เชลซี เราต้องการคว้าชัยชนะในทุกรายการ พยายามเดินหน้าเพื่อเก็บชัยชนะทุกสิ่ง ถือเป็นความท้าทายสำหรับทุกคน
ก็องเต้บอกด้วยว่า สำหรับฤดูกาลหน้า มันจะเป็นความท้าทายครั้งใหม่เพราะเราต้องพยายามรักษาแชมป์ที่ได้มาเอาไว้ รวมถึง เอฟเอ คัพ,ลีก คัพ และแน่นอนที่สุด เราจะต้องได้ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
ก่อนหน้านี้่ กองเต้ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประจำฤดูกาลนี้มาแล้ว
ขณะที่เชลซี ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย ก่อนลงเตะนัดสุดท้ายเจอ ซันเดอร์แลนด์ วันที่ 21 พฤษภาคม และมีโปรแกรมลุ้นแชมป์ฟุตบอลถัวยเอฟเอ คัพ ที่พวกเขาจะพบกับอาร์เซน่อล คู่รักคู่แค้นร่วมเมือง ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 27 พฤษภาคม นี้

logoline